Quảng cáo

Thắng nhọc đội nhược tiểu, Syria đành xếp sau Trung Quốc

Thứ năm, 10/10/2019 21:00 PM (GMT+7)

Syria bước vào trận đấu với ý đồ thắng thật đậm, nhưng họ không thể tin Maldives lại gây ra nhiều khó khăn đến thế.

Nội dung chính

Việc Alahmad bị căng cơ và phải nghỉ thi đấu khiến HLV Ibrahim buộc phải áp dụng sơ đồ 4-2-3-1 thay vì 4-3-1-2 ưa thích. Mũi nhọn tấn công duy nhất của Syria ở trận đấu với Maldives tại lượt đấu thứ 3 Vòng loại World Cup 2022 là Al Soma. Trong khi đó, Ashkar thi đấu ở vị trí tiền vệ công.

Mặc dù được đánh giá cao hơn Maldives nhưng Syria nhập cuộc không tốt. Syria tràn lên tấn công và giành được thế trận. Tuy nhiên, trước lối đá phòng ngự phản công và pressing tốt của Maldives, đại diện của Tây Á đã gặp bế tắc trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Faisal.

Khi mà Syria thi đấu bế tắc thì thần tài lại mỉm cười với họ. Phút 26, đội chủ nhà được hưởng quả phạt trực tiếp trước vòng cấm địa. Al Soma sút bóng vượt qua hàng rào mở tỷ số cho Syria.

Kết quả Syria vs Maldives, Syria vs Maldives, Kết quả vòng loại World Cup 2022, Syria, Maldives, vòng loại World Cup 2022

Hiệp thi đấu thứ 2 chứng kiến sự áp đảo của Syria so với Maldives. Các chân sút của đội chủ nhà như Al Soma, Ashkar và cả những tiền vệ thi nhau bắn phá khung thành của đội khách, nhưng đều không thắng được thủ môn Faisal.

Giống như hiệp 1, trong thời điểm mà Syria gặp khó khăn ở khâu ghi bàn thì họ lại được sự trợ giúp của thần may mắn Al Soma. Phút 60, Mawas đá phạt góc cho Syria. Tiền vệ này treo bóng khó chịu, giúp Al Soma băng vào đánh đầu tung lưới Maldives.

Tưởng như Syria sẽ thừa thắng xông lên nhưng chiếc thẻ đỏ của Al Salih đã khiến họ không thể không chơi chắc chắn trong những phút còn lại. Sự lo lắng của Syria là không thừa khi Guam có bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-1 cho Maldives. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Kết quả này khiến Syria xếp sau Trung Quốc tại bảng A dù bằng điểm nhưng kém hiệu số.

Kết quả Syria vs Maldives, Syria vs Maldives, Kết quả vòng loại World Cup 2022, Syria, Maldives, vòng loại World Cup 2022

Kết quả: Syria 2-1 Maldives

Đội hình ra sân Syria và Maldives:

Syria: Ibrahim Alma, Hussein Al Jwayed, Ahmad Al Salih, Omar Al Midani, Amro Jenyat, Khaled Al-Mobayed, Zaher Midani, Mahmoud Al Mawas, Firas Al-Khatib, Ward Al Salama, Omar Al-Soma.

Maldives: Mohamed Faisal, Hussain Sifaau Yoosuf, Mohamed Irufaan, Ahmed Numan, Haisham Hassan, Ibrahim Aisham, Hussain Nihan, Mohamed Naim, Ibrahim Mahudhee Hussain, Ali Ashfaq, Mohamed Hamza.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT