Tổ chức Thể thao điện tử SEA Ampverse ra mắt Web3 Division

Thứ sáu, 24/06/2022 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Công ty thể thao điện tử Đông Nam Á Ampverse đã thông báo về việc mở rộng Metaverse với dự án Ampverse Web3 mới của mình.

Nghe nội dung bài viết

Theo Esports Insider, Ampverse Web3 nhằm mục đích khuếch đại trải nghiệm Metaverse bằng cách xây dựng “cộng đồng game có mức độ tương tác cao” thông qua bốn trụ cột: AMP Guild, AMP Guild Esports, trải nghiệm metaverse và bộ sưu tập kỹ thuật số nhằm mục đích chuyển đổi “hàng triệu game thủ” từ Web2 sang Web3 “thông qua một loạt các sản phẩm sáng tạo,” theo Giám đốc điều hành Ampverse, Ferdinand Gutierrez.

Ampverse sở hữu và quản lý một số đội thể thao điện tử trên khắp khu vực Đông Nam Á trong các tựa game như PUBG Mobile, Battlegrounds Mobile India (BGMI) và Arena of Valor. Công ty này cũng hợp tác với những người có ảnh hưởng đến trò chơi hàng đầu, người sáng tạo nội dung và đại sứ thương hiệu để giúp các doanh nghiệp và thương hiệu tham gia vào lĩnh vực trò chơi và thể thao điện tử. Công ty gần đây đã huy động được 12 triệu đô la Mỹ trong vòng gọi vốn Series A với sự tham gia của quỹ đầu tư toàn cầu Falcon Capital, các nhà đầu tư hiện tại Vulpes và Gandel Invest, và các bên khác.

Bốn trụ cột của Bộ phận Web3 của Ampverse

Hiệp hội AMP

AMP Guild sẽ là một guild Play-and-Earn (P&E) giúp các thành viên của mình kiếm tiền trong các trò chơi blockchain như Spider Tanks, Axie Infinity và Townstar bằng cách giáo dục họ và cung cấp tài sản mã thông báo không thể thay thế (NFT) để họ có thể chơi trong các tiêu đề nói trên. AMP Guild cũng sẽ có NFT có giá trị và các tài sản trong trò chơi khác mà guild có thể sử dụng để tạo ra lợi nhuận.

AMP Guild Esports

AMP Guild Esports là nhánh thể thao điện tử của Ampverse đang tìm cách đào tạo và thương mại hóa thế hệ game thủ chuyên nghiệp tiếp theo trong hệ sinh thái GameFi.

AMP Guild Esports sẽ tuyển dụng các đội P&E chuyên nghiệp và người chơi để cạnh tranh trong một loạt các tựa game blockchain ở các thể loại bao gồm game bắn súng góc nhìn thứ nhất, MMORPG, MOBA và game đấu bài. Tổ chức cũng sẽ tận dụng kinh nghiệm của mình từ việc thành lập các đội giành chức vô địch trong các tựa game esports truyền thống như PUBG Mobile, Battlegrounds Mobile India và Arena of Valor để xây dựng các đội esports mới trong metaverse.

Sưu tầm kỹ thuật số

Ampverse Web3 cũng sẽ có một nhánh sáng tạo chuyên tạo ra các bộ sưu tập NFT độc đáo và các tài sản kỹ thuật số khác.

Trải nghiệm Metaverse

Ampverse cũng có kế hoạch phát triển "trải nghiệm dành riêng" trong các cuộc hoán đổi hàng đầu bằng cách sử dụng đội ngũ và tài năng của tổ chức.

AMPVERSE
AMPVERSE

Thầy Giáo Ba thừa nhận đã bán 65% cổ phần tại SBTC

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
AMPVERSE Esports
Xem thêm