Quảng cáo

Bị chỉ trích chơi tệ, Bruno Fernandes được phán quyết tương lai tại Man Utd

Thứ tư, 19/10/2022 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Ten Hag đã có những chia sẻ liên quan tới tiền vệ Bruno Fernandes sau 1 thời gian làm việc và có quyết định tới tương lai của cầu thủ này tại Man Utd

Sau thời gian của nhiệm kỳ 2 HLV là Solsa và Rangnick, Man Utd đều đã thi đấu thất vọng khi không có sự gắn kết của tập thể đồng thời có hạn chế về chuyên môn. Dù vậy có 1 cầu thủ vẫn chiếm trọn niềm tin của Ten Hag kể từ khi ông đến với Man Utd, đó chính là Bruno Fernandes.

Kể từ khi đến với Man Utd vào mùa đông 2019/2020, khó có thể thấy việc tiền vệ người Bồ Đào Nha ngồi trên ghế dự bị trong 3-4 trận đấu liên tiếp về vấn đề chuyên môn. Dù tính đến thời điểm hiện tại, Bruno không còn giữ được phong độ trước kia nhưng anh vẫn chiếm được lòng tin của Ten Hag kể từ đầu mùa giải.

Bị chỉ trích vì chơi tệ, Bruno Fernandes được phán quyết tương lai tại Man Utd 205215
Bruno Fernandes không còn giữ được sự tinh tế như trước kia nhưng vẫn nhận được sự tin tưởng từ Ten Hag

 Đã có những thông tin phong độ của Bruno thời gian vừa qua là không xứng đáng với 1 bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2026 và ngay sau đó, Ten Hag đã lên tiếng giải đáp vấn đề này:

"Tôi nghĩ Bruno đang chơi thực sự tốt trong mùa giải này, có thể thấy trên thực tế, cậu ấy có thể tạo ra nhiều hơn, những bàn thắng, những đường kiến ​​tạo"

"Cậu ấy đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng các pha bóng tấn công, sự sáng tạo, di chuyển, cũng như trong các pha chuyển đổi ở cả hai bên cánh, trong các tình huống chuyển đổi phòng ngự, cậu ấy cũng làm rất tốt nên tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy"

"Cậu ấy thực sự là một tấm gương để mọi người noi theo. Tôi vui vì có cậu ấy trong đội hình và mong muốn cậu ấy gắn bó lâu dài với CLB. Vì vậy, tôi thực sự hài lòng với cậu ấy."

Bị chỉ trích vì chơi tệ, Bruno Fernandes được phán quyết tương lai tại Man Utd 205216
Ten Hag cho biết rất hài lòng với Bruno ở trong và ngoài sân cỏ và đó là lý do vì sao tiền vệ người Bồ Đào Nha được trọng dụng

Tiền vệ người Bồ Đào Nha gần như đã trở thành biểu tượng của Man Utd dù anh mới chỉ đến Old Trafford hơn 3 năm. Sau 3 đời HLV, Bruno vẫn chiếm được 1 suất đá chính trong đội hình và đã được trao băng đội trưởng cho thấy độ tín nhiệm của cầu thủ này với toàn đội.

Bị chỉ trích vì chơi tệ, Bruno Fernandes được phán quyết tương lai tại Man Utd 205217
Tấm băng đội trưởng là minh chứng rõ ràng nhất để khẳng định tương lai của Bruno tại Man Utd

Bruno Fernandes cùng các đồng đội sẽ có chuyến tiếp đón Tottenham trên sân nhà tại vòng 12 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h15 đêm nay theo giờ Việt Nam.

Từ chối bàn thắng của Ronaldo, trọng tài Craig Pawson nhận án phạt thích đáng

Antonio Conte hạ thấp Man Utd, 'sợ hãi' Ronaldo trước đại chiến

Siêu phẩm hụt của Bruno Fernandes trước Man City
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm