Quảng cáo

HLV Pep Guardiola chỉ thẳng người thay thế mình tại Man City

Thứ sáu, 03/03/2023 23:41 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Pep Guardiola đã "điểm mặt chỉ tên" người sẽ thay thế ông dẫn dắt Man City trong tương lai.

Pep Guardiola còn hợp đồng với Manchester City đến năm 2025 và chưa có kế hoạch chia tay đội bóng, nhưng công việc huấn luyện ngày một thăng tiến của Vincent Kompany tại Burnley đã mở ra cho ông một người kế vị.

Kompany sẽ trở lại sân Etihad vào cuối tháng này sau khi Burnley của anh đối đầu với Man City tại tứ kết FA Cup. Cựu đội trưởng huyền thoại của Man xanh cũng sẽ tái xuất Premier League vào mùa giải tới trong cương vị huấn luyện viên, với việc Burnley đang dẫn đầu bảng xếp hạng Championship cùng 12 điểm nhiều hơn Sheffield United, đội bóng này đang sẵn sàng để thăng hạng. Và HLV Pep Guardiola tin rằng cựu hậu vệ của ông sẽ là người kế vị bản thân để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Etihad.

pepguardiolavincentkompany-cropped1c1c1u4nvtvwd117sy5czbt0tfjpg-1677861006.jpg
Pep Guardiola cho rằng Kompany chính là người thay thế ông dẫn dắt Man City trong tương lai. Ảnh: GETTY

Phát biểu trước giới truyền thông, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: "Sớm muộn gì cậu ấy cũng sẽ trở lại. Tôi nghĩ định mệnh trở thành huấn luyện viên của Manchester City của Kompany đã được viết sẵn trên các vì sao. Nó sẽ xảy ra. Tôi không biết khi nào, nhưng nó sẽ xảy ra."

"Tôi khá chắc chắn, nhưng cũng có thể là tôi sai. Anh ấy có tất cả các thuộc tính như đạo đức làm việc, hiểu biết về bóng đá, được tôn trọng, có kinh nghiệm. Tôi ấn tượng với sự ổn định của Burnley. Championship rất khó khăn, với số lượng trận đấu dày đặc. Họ sắp được thăng hạng Premier League mùa tới và cá nhân tôi rất vui với thành công của Kompany tại Burnley."

Ở một diễn biến khác, Pep Guardiola cũng đề cập về sự trỗi dậy của Newcastle từ đội tranh suất trụ hạng mùa trước lên nhóm 4 đội dẫn đầu năm nay: "Thật không thể tin được điều đó đã xảy ra ở mùa trước và mùa này họ đang tiến một bước vượt bậc. Những gì tôi thấy gần đây là thực sự ấn tượng."

"Newcastle chắc chắn là một trong những đối thủ khó khăn nhất mà chúng tôi gặp phải cho đến cuối mùa giải vì chất lượng mà họ làm đều xuất sắc. Không phải tự nhiên mà họ lại duy trì phong độ ổn định ở một khoảng thời gian dài trong mùa giải này."

screenshot-123-1677861176.jpg
Pep Guardiola đề cao sự tiến bộ của Newcastle ở mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Vào lúc 19h30 ngày 4/3 (theo giờ Việt Nam), nửa xanh thành Manchester sẽ tiếp đón Newcastle trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Cung phụng Pep Guardiola, Man City chốt mua luôn nhà vô địch World Cup 2022

Haaland bị vạch trần yếu điểm, Pep Guardiola ra mặt phản bác

Câu chuyện đằng sau bàn thắng ấn định chiến thắng của Vincent Kompany vào lưới Leicester (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm