Quảng cáo

Vừa đón Gvardiol, Man City tiếp tục có thêm hợp đồng lịch sử

Thứ năm, 24/08/2023 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City chuẩn bị hoàn tất một hợp đồng chuyển nhượng “lịch sử” cho tài năng triển vọng Leon Lalic của Red Bull Salzburg dưới trướng của City Football Group.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Romano đã đưa tin: "Tài năng của RB Salzburg, Leon Lalic gia nhập Man City /City Group. Đây là thương vụ đầu tiên từ RB Salzburg tới City Group - mang tính lịch sử đối với một tiền vệ sinh năm 2006. Lalic ban đầu sẽ gia nhập đội bóng Lommel của Bỉ."

Cầu thủ 17 tuổi này đã đầu quân cho đội U18 của Red Bull Salzburg, nơi anh chơi ở vị trí tiền vệ tấn công nhưng cũng có khả năng chơi ở vai trò sâu hơn. Lalic gây chú ý khi là một trong những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong độ tuổi của mình và đã góp mặt cho U17 Croatia.

Mặc dù đây là thương vụ chuyển nhượng trực tiếp đầu tiên giữa City Football Group và Red Bull Salzburg nhưng trước đây Man City đã từng giao dịch với các câu lạc bộ khác trong nhóm của "gã khổng lồ nước tăng lực".

Vừa đón Gvardiol, Man City tiếp tục có thêm hợp đồng lịch sử 317717
Man City chiêu mộ thành công Leon Lalic mang tích lịch sử. Ảnh: Internet

Chỉ vài tuần trước, Man City đã ký hợp đồng với Josko Gvardiol với mức phí kỷ lục thế giới cho một trung vệ trị giá 90 triệu Euro từ RB Leipzig. Trong khi đó, vẫn còn phải xem liệu Lalic có thể tạo ra tác động trong một hệ thống học viện cực kỳ khó khăn để phát triển hay không do có quá nhiều tài năng trong câu lạc bộ.

Phil Foden có thể đã thành công trong việc trở thành cầu thủ thường xuyên được ra sân của đội một tại Etihad nhưng ngay cả một tài năng phi thường như Cole Palmer cũng có thể bị Man City bán vĩnh viễn.

Đội bóng của Pep Guardiola tiếp tục phô trương sức mạnh tài chính của họ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này và sẵn sàng hoàn tất thương vụ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jeremy Doku của Rennes với mức phí trong khu vực 60 triệu Euro.

Cú hat-trick vô địch Premier League của Pep Guardiola (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm