Quảng cáo

Chiesa quyết giành mọi danh hiệu cùng Juventus

Thứ tư, 03/04/2024 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Federico Chiesa đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Juventus tại bán kết lượt đi Coppa Italia trước Lazio nhưng vẫn khẳng định rằng nó chưa đủ để giúp đội vượt qua khó khăn.

Bianconeri đã bị các cổ động viên chế nhạo khi không ghi được bàn trong hiệp một. Đội bóng này chỉ thắng một trong chín trận gần nhất ở Serie A, bị hai đội thành Milan bỏ xa trên bảng xếp hạng. 

Tình hình trận đấu vẫn căng thẳng cho đến khi Chiesa di chuyển nhanh nhẹn để đón đường chọc khe của Andrea Cambiaso và đưa bóng vào góc dưới khung thành ở phút 50. Sau đó, Weston McKennie kiến tạo cho Dusan Vlahovic nhân đôi cách biệt vào phút 64, giúp Juventus có lợi thế lớn trước trận lượt về diễn ra vào ngày 23 tháng 4.

“Chúng tôi đã gặp chút căng thẳng ở hiệp một nhưng hiệp hai chúng tôi đã trở lại như một đội đoàn kết ở quãng thời gian tháng một.” Chiesa phát biểu với Mediaset.

Cặp đôi Chiesa – Vlahovic tỏa sáng trong trận đấu vừa qua. (Nguồn: Internet)

“Hiện tại chúng tôi cần tập trung cho đấu trường Serie A và lấy lại phong độ vốn có.”

Trong khi huấn luận viên Max Allegri đã phản pháo mạnh mẽ những chỉ trích hướng về đội bóng trong thời gian vừa rồi, Chiesa lại thấu hiểu những lý do mà các cổ động viên không hài lòng trong suốt những trận đấu đã qua. 

“Sự chỉ trích đúng và chỉ đúng khi chúng ta lắng nghe và cố gắng làm tốt hơn. Tỷ số 2-0 hôm nay không đủ để giúp cả đội vượt qua cơn khủng hoảng mà chúng tôi đã gặp phải trong suốt vài tháng qua.”

“Ở Juventus thì bạn luôn phải nỗ lực trên 100% mọi lúc. Áp lực luôn có và nó nên là như thế. Những lời chỉ trích là công bằng.”

Chiesa và Juventus có vẻ như đã bắt đầu đi xuống về mặt phong độ sau trận hòa với chỉ 10 người trước Empoli trên sân nhà, sau đó thì thua Inter Milan trên San Siro. Điều này đã khiến tham vọng giành Scudetto của đội bóng thành Turin tan thành mây khói. 

Niềm hy vọng lúc này tại Turin gọi tên Chiesa. (Nguồn: Twitter)

“Sự thật rằng chúng tôi đã hòa Empoli và thua Inter, cả đội đã bị đánh bại toàn tập, cảm hứng biến mất. Tôi không nói là hy vọng đã bị dập tắt hoàn toàn nhưng khi một giấc mơ lớn trượt qua tầm tay của bạn, rất khó để có thể điều chỉnh lại mọi thứ và hướng về những mục tiêu khác.”

“Khi bạn chơi cho Juventus, bạn phải nhắm đến tất cả những danh hiệu có thể, đó là điều được yêu cầu bởi câu lạc bộ và toàn thể fan hâm mộ. Đó là cách mọi thứ nên diễn ra ở đây.”

Phong độ tệ hại của Bà đầm già thành Turin khiến họ bị đẩy xuống vị trí thứ 3 và chỉ còn hơn đội xếp sau là Bologna 2 điểm. Trận đấu tới họ sẽ gặp Fiorentina vào 1h45 rạng sáng ngày thứ 2 (8/4).

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm