Quảng cáo

Hóa thân thành 'ngôi sao mùa chuyển nhượng', 4 cầu thủ MU có thể thoát kiếp bị xua đuổi

Thứ tư, 05/04/2023 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Trong thời điểm HLV Erik ten Hag đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình, những cầu thủ dưới đây cần nhanh chóng chứng minh bản thân nếu không muốn phải ra đi.

Trong nỗ lực hồi sinh Manchester United, HLV Erik ten Hag đang lên kế hoạch thanh lọc đội đội hình, đẩy đi các cầu thủ ít có tầm ảnh hưởng để đem về những ngôi sao chất lượng, giúp nâng cấp sức mạnh ở tất cả các tuyến. Dưới đây là 4 cái tên cần nỗ lực mang đến những màn trình diễn xuất thần trong thời gian sắp tới để bảo toàn vị trí tại Old Trafford.

Aaron Wan-Bissaka

Wan-Bissaka từng được đánh giá khá cao khi mới cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, theo thời gian điểm yếu về khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công của anh dần được phơi bày. Mặc dù đã nỗ lực trong suốt thời gian qua, nhưng năng lực của cầu thủ này vẫn chưa được cải thiện. Chính vì vậy, anh đối mặt với nguy cơ cao phải nói lời chia tay với đội chủ sân Old Trafford nếu không cho thấy những sự tiến bộ trong thời gian tới.

Lúc này, thậm chí Quỷ đỏ đang nhắm đến một vài cái tên như Benjamin Pavard hay Jeremie Frimpong để thế chỗ cầu thủ này.

gettyimages-1248620124-1680687777.jpg
Aaron Wan-Bissaka cần nỗ lực cải thiện khả năng hỗ trợ tấn công. Ảnh: Getty Images

Scott McTominay

McTominay thậm chí từng được nhận định là có tố chất trở thành thủ lĩnh của Manchester United, tuy nhiên, sự phát triển của tiền vệ người Scotland lại không diễn ra như đúng những sự kỳ vọng. 

Ở thời điểm hiện tại, McTominay gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức tại MU, tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi có thể tận dụng thời điểm Casemiro vắng mặt vì án treo giò để thể hiện tài năng và lấy lại niềm tin nơi ban huấn luyện cũng như người hâm mộ.

Marcel Sabitzer

Cầu thủ người Áo là phương án tạm thời của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023 vừa qua, khi tiền vệ trụ cột Christian Eriksen dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên, trong bối cảnh Eriksen đang có những sự hồi phục tích cực và dự kiến sẽ sớm trở lại thi đấu, vị trí của Sabitzer đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Nếu muốn được MU mua đứt, cầu thủ 29 tuổi cần chứng minh nhiều hơn để tạo ra tầm ảnh hưởng rõ rệt lên lối chơi của Quỷ đỏ.

gettyimages-1479106003-1680687777.jpg
Hợp đồng cho mượn của Sabitzer với MU sẽ đáo hạn khi mùa giải khép lại. Ảnh: Getty Images

Wout Weghorst

Người hùng của Hà Lan tại World Cup 2022 vốn dĩ không phải là cái tên được đánh giá cao trước khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Chính vì vậy, anh cũng khó có thể chiếm được niềm tin của những người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester.

Tính đến thời điểm hiện tại, Weghorst mới chỉ đóng góp tổng cộng 2 bàn thắng và gần như không để lại dấu ấn rõ nét tại MU. Do đó trong bối cảnh Anthony Martial sắp sửa trở lại sau chấn thương, đồng thời Quỷ đỏ cũng đang nỗ lực chiêu mộ những cái tên như Harry Kane hay Victor Osimhen, tương lai của Weghorst tại MU rõ ràng không được đảm bảo.

Tương lai bất định của Maguire tại MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm