Quảng cáo

Thêm cầu thủ MU phải rời ĐTQG vì chấn thương

Thứ ba, 19/03/2019 09:38 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau Martial, một cầu thủ khác của MU là hậu vệ Luke Shaw phải rời ĐTQG vì chấn thương.

Video: Kỹ năng của Luke Shaw ở MU

>>> Vừa lên tuyển, sao MU bất đắc dĩ bị trả lại CLB

Ngày hôm qua, tiền đạo Anthony Martial đã bị ĐTQG Pháp trả lại CLB vì chấn thương đầu gối. Đến hôm nay, một cầu thủ khác của MU là hậu vệ Luke Shaw tiếp tục phải chia tay tuyển Anh vì vấn đề ở cổ chân.

Hậu vệ của MU trở thành cầu thủ thứ 4 phải chia tay đội tuyển Anh. Trước Shaw, 2 cầu thủ của Man City là John Stones, Fabian Delph và 1 cầu thủ của Chelsea là Ruben Loftus-Cheek đã phải trở lại CLB.

Theo Daily Mail, Luke Shaw gặp vấn đề ở cổ chân trong trận đấu với Wolverhampton trong khuôn khổ tứ kết FA Cup cuối tuần trước. Theo chẩn đoán, hậu vệ trái này sẽ phải mất ít nhất 3 tuần để chữa trị dứt điểm vấn đề mình gặp phải. Do đó, anh sẽ gần như chắc chắn bỏ lỡ trận đấu ở vòng 32 Ngoại hạng Anh với Watford vào ngày 30/3.

Shaw, Luke Shaw, MU, Anh, đội tuyển Anh, Shau MU, shaw chấn thương, champions league, Ngoại hạng Anh, tin MU, tin tức MU

Đây là thông tin không tốt với MU khi mà họ không có nhiều sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ cánh trái. Đồng thời, sau đợt tập trung ĐTQG, Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu khó khăn và dày đặc ở Ngoại hạng Anh và tứ kết Champions League.

Ở Premier League, họ sẽ phải gặp liên tiếp những đối thủ khó chơi là Wolves, West Ham, Everton, Man City và Chelsea. Trong khi ở Champions League, hai trận đấu lượt đi và về với Barcelona sẽ cực kì căng thẳng.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 32

>>> Lịch thi đấu tứ kết Champions League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan