Quảng cáo

Eriksen được vinh danh ở trận Đan Mạch gặp Phần Lan

Chủ nhật, 13/06/2021 08:05 AM (GMT+7)

Christian Eriksen được lựa chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Đan Mạch gặp Phần Lan ở Euro 2021.

UEFA trao danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan cho Christian Eriksen, dù ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan chỉ thi đấu 43 phút trước khi đổ gục xuống sân.

Eriksen không phải cầu thủ hay nhất, nhưng chắc chắn là người đáng khen nhất sau nỗ lực chiến đấu lại tử thần của mình. Đối diện cơn nguy kịch và có lúc đã ngừng tim, tuy nhiên ngôi sao 29 tuổi vẫn vượt qua để giữ lại tính mạng của mình.

Eriksen
Eriksen được vinh danh sau nỗ lực chiến đấu với tử thần. Ảnh: Getty

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Đan Mạch, Eriksen đã ổn định trở lại sau khi được đưa vào bệnh viện Copenhagen. Ngôi sao 29 tuổi đã thở và nói chuyện bình thường, anh cũng đã nói chuyện với các đồng đội qua điện thoại đồng thời gửi tin nhắn tới CLB chủ quản Inter Milan.

Theo nhận định của các bác sĩ, tình trạng của Eriksen trong trận mở màn Euro 2021 của Đan Mạch là thực sự nguy cấp. Nhiều khả năng ngôi sao 29 tuổi sẽ phải giải nghệ để không phải thêm một lần đối diện với tử thần.

Trở lại sau hơn một giờ bị gián đoạn bởi sự cố của Eriksen, các cầu thủ Đan Mạch bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Họ vẫn chơi ép sân trước Phần Lan nhưng không thể tận dụng thành công bất cứ cơ hội nào. Trong khi đó ở phía đối diện, trong cơ hội đáng chú ý duy nhất, Phần Lan đã có bàn thắng và bất ngờ giành trọn 3 điểm.

Ở trận đấu còn lại tại bảng B Euro 2021, Bỉ dễ dàng đánh bại Nga với tỷ số 3-0.

Hành động tuyệt vời của người hùng Đan Mạch cứu sống Eriksen

UEFA chính thức xác nhận tình trạng của Eriksen

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan