Quảng cáo

Nhọc nhằn hạ Phần Lan, Italia xây chắc ngôi đầu bảng J

Thứ hai, 09/09/2019 06:09 AM (GMT+7)

Đến làm khách trên sân đội bóng nhì bảng Phần Lan, Italia đã có 1 trận đấu khó khăn và chỉ có thể giành được chiến thắng trong những phút cuối.

Đến làm khách trên sân đội bóng nhì bảng J là Phần Lan trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020, Italia đã có 1 trận đấu khó khăn thực sự và chỉ có thể giàn lấy 3 điểm trong những phút cuối cùng.

Thi đấu trên sân khách, Italia tỏ rõ sự thận trọng dù được đánh giá cao hơn. Đó cũng là lí do cả 45' hiệp 1 trôi qua nhưng không có bàn thắng nào được ghi trên SVĐ Tampere. Hơn nữa việc phải sớm thay đổi người (Emerson chấn thương phút thứ 8) đã phần nào ảnh hưởng đến chiến thuật của ông Mancini.

Sau gần 1 giờ đồng hồ thi đấu, bàn thắng mở tỉ số mới được ghi do công của Immobile bên phía đội khách, thế nhưng chủ nhà Phần Lan cũng đã cho thấy vì sao họ hiện đang xếp sau chính Italia trên BXH bảng J. Chân sút đang có phong độ cao Teemu Pukki đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với cú dứt điểm thành công trên chấm penalty.

Kết quả Phần Lan vs Italia, Phần Lan vs Italia, kết quả vòng loại EURO 2020, Italia

Tuy nhiên Phần Lan không phải là đội bóng duy nhất được hưởng pen trong trận đấu này, từ 1 cú dứt điểm chạm tay, Italia đã được hưởng penalty và Jorginho đã tận dụng tốt cơ hội này để mang về thắng lợi sát nút 2-1 cho đoàn quân áo thiên thanh.

Với trận thắng này, Italia tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu, khoảng cách giữa họ và đội xếp sau đã lên tới 6 điểm.

Chung cuộc Phần Lan 1-2 Italia

Đội hình dự kiến Phần Lan vs Italia

- Phần Lan (4-4-2): Hradecky (GK); Uronen, Arajuuri, Toivio, Raitala; Soiri, Sparv, Kamara, Lod; Tuominen, Pukki.

- Italia (4-3-3): Donnarumma (GK); Emerson, Romagnoli, Bonucci, Florenzi; Sensi, Jorginho, Barella; Immobile, Belotti, Bernadeschi.

Nhận định Phần Lan vs Italia: Không đơn giản cho đội khách

Italia đã trải qua 1 nửa hành trình tại vòng loại EURO 2020 với thành tích hoàn hảo: 5 trận thắng.

Có lẽ đội bóng Thiên thanh đã rút ra được bài học đáng nhớ khi không thể vượt qua vòng loại World Cup 2018, đó là lý do họ thi đấu hết mình như vậy ở vòng loại lần này. Cộng với việc UEFA sẽ chọn 6/10 đội đầu bảng có thành tích tốt nhất làm hạt giống, Italia càng có lý do để nghiêm túc với toàn bộ các trận đấu thay vì lối chơi chắc, vừa đủ vốn là đặc sản của họ.

Về phía Phần Lan, họ có thành tích tốt không kém Italia với 4/5 trận thắng (Thua 1 trận duy nhất trước chính Italia). Với khoảng cách đúng 3 điểm, cùng lợi thế sân nhà, Phần Lan sẽ thi đấu với 200% sức mạnh ở trận này để có thể cạnh tranh sòng phẳng ngôi đầu bảng.

Dự đoán kết quả: Phần Lan 1-2 Italia

>> CĐV Romania khiến cả thế giới phẫn nộ trong trận thua Tây Ban Nha

>> 'Paul Scholes mới' của MU bất ngờ ra mắt ĐTQG ở tuổi 18

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan