Quảng cáo

Nhạc trưởng Bỉ thừa nhận sự thật sau thất bại trước Italia

Thứ bảy, 03/07/2021 13:38 PM (GMT+7)

Tiền vệ người Bỉ Kevin de Bruyne cho biết Quỷ đỏ đã cố gắng tất cả để giành chiến thắng trước Italia và cảm thấy thất vọng khi chia tay Euro 2021.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Ngôi sao của Manchester City là mối đe dọa thường xuyên cho hàng thủ Azzurri, nhưng chưa bao giờ anh thực sự đánh bại được Gianluigi Donnarumma trong khung thành Italia.

Romelu Lukaku gỡ lại một bàn ngay trước khi hiệp một kết thúc, nhưng De Bruyne cảm thấy Bỉ đáng lẽ đã có thể chơi tốt hơn để ngăn chặn bàn mở tỷ số của Nicolo Barella.

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với thất bại 1-2 cho đoàn quân của Roberto Martinez, nhưng De Bruyne nhấn mạnh Quỷ đỏ đã nỗ lực hết mình để đánh bại Azzurri, và thừa nhận rằng thế trận thuộc về Italia.

Bỉ vs Italia, Euro 2021, De Bruyne
De Bruyne thất vọng vì Bỉ bị loại. Ảnh: Getty

“Tôi nghĩ chúng tôi đã cố gắng làm mọi cách để giành chiến thắng trong trận đấu này”, De Bruyne nói với BBC sau trận đấu. “Họ đã ghi một bàn thắng tuyệt vời, nhưng bàn thắng đầu tiên có thể là sai lầm của chúng tôi"

"Họ cầm bóng nhiều hơn và trận đấu không đi đúng hướng cho chúng tôi, đó là một điều đáng tiếc. Bị loại luôn là một nỗi thất vọng", tiền vệ Man City chia sẻ.

Italia sẽ gặp Tây Ban Nha ở bán kết Euro 2021, đội bóng của HLV Luis Enrique đã đánh bại Thụy Sĩ trên chấm luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở 120 phút thi đấu.

Người hùng tuyển Ý: 'Toàn đội đã chơi một trận đấu tuyệt vời'

HLV Mancini: 'Lẽ ra chúng tôi phải ghi nhiều hơn 2 bàn'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan