Quảng cáo

Ronaldo lặng người khi Bồ Đào Nha dừng chân ở Euro 2021

Thứ hai, 28/06/2021 04:10 AM (GMT+7)

Thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha đã không thể cùng đồng đội vượt qua đội tuyển Bỉ trong trận đấu tâm điểm của vòng 1/8 Euro 2021.

Đội tuyển Bồ Đào Nha đã chơi không hề tệ trước tuyển Bỉ. Tuy nhiên, thần may mắn đã không đứng về phía Ronaldo cùng các đồng đội và họ phải dừng chân ở vòng 1/8 với tỷ số tối thiểu.

ronaldo-3ronaldo-3

Tiền đạo thuộc biên chế Juventus chơi đầy năng nổ trong suốt 90 phút. Đáng chú ý nhất là cú sút phạt cực kỳ uy lực trong hiệp một. Dù không thành bàn, CR7 vẫn khiến cho đối thủ của mình thót tim.

ronaldo-2ronaldo-2

Ronaldo trong trận đấu này chủ yếu phải chơi khá xa khung thành để kéo giãn đội hình đối phương. Điều này đã giúp Selecao châu Âu có tới 23 cú dứt điểm về phía khung thành tuyển Bỉ. Tuy nhiên, những người đồng đội của anh đã không thể tận dụng thành công.

ronaldo-4ronaldo-4

Đây có thể là kỳ Euro cuối cùng của siêu sao người Bồ Đào Nha. Hiện tại, Ronaldo đã 36 tuổi và không còn nhiều thời gian để chơi bóng đỉnh cao. Ở lần cuối tham dự Euro, CR7 đã để lại dấu ấn đậm nét với 5 pha lập công.

ronaldo-1ronaldo-1

Như vậy, đội tuyển Bồ Đào Nha đã chính thức trở thành cựu vương tại Euro 2021. Trong khi đó, đội tuyển Bỉ chính thức vượt qua vòng 1/8 và hẹn gặp Ý ở tứ kết.

Lukaku: 'Tôi sở hữu một thứ mà Ronaldo không có'

Messi chuẩn bị ký hợp đồng với 'Gã khổng lồ'

VIDEO: Những bàn thắng 'cực ảo' của Mbappe trong mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan