Quảng cáo

Chấm điểm Ukraina 2-1 Bắc Macedonia: Điểm nhấn sao Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 17/06/2021 22:36 PM (GMT+7)

Ukraina đã có chiến thắng sát nút trước Bắc Macedonia ở lượt trận hai vòng bảng EURO 2021, qua đó sáng cửa đi tiếp.

Ukraina và Bắc Macedonia đã có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng EURO 2021. Với việc cả hai đội bóng đều phải nhận thất bại trong ngày ra quân, chính vì lẽ đó, trận đấu lần này đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

5
Yarmolenko là cầu thủ xuất sắc nhất trận (Ảnh: Getty)

Yarmolenko là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu ngày hôm nay. Tiền đạo thuộc biên chế West Ham đã có một bàn thắng và một pha kiến tạo giúp Ukraina sớm vươn lên dẫn trước 2 bàn trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Về phía Bắc Macedonia, đội bóng của HLV Igor Angelovski cũng đã có một hiệp thi đấu thứ hai tương đối ấn tượng và ngôi sao ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng áo đỏ trong trận đấu lần này chính là Alioski. Hậu vệ thuộc biên chế Leeds United đã có pha lập công ở phút 57 của trận đấu.

Chấm điểm chi tiết Ukraina 2-1 Bắc Macedonia:

Ukraina: Bushchan - 7; Karavayev - 7, Zabarnyi - 6, Matviyenko – 6,5, Mykolenko – 6,5; Malinovskyi - 7, Stepanenko - 6, Zinchenko - 7; Yarmolenko - 8, Yaremchuk - 7, Shaparenko - 6

Bắc Macedonia: Dimitrievski – 7,5; Ristovski - 6, Velkovski - 6, Musliu - 6, Alioski - 7, Spirovski - 6, Ademi - 6, Nikolov - 6, Bardi - 6, Elmas - 7, Pandev - 7

Sao MU tuyên bố gieo sầu cho Sir Alex ở Euro 2021

Gareth Bale đi vào lịch sử của Euro

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan