Quảng cáo

Tây Ban Nha lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' nhưng vô hại tại Euro 2021

Thứ ba, 15/06/2021 09:38 AM (GMT+7)

Tây Ban Nha đã lập kỷ lục về tỷ lệ kiểm soát bóng, số lần chuyền bóng trong trận mở màn với Thụy Điển, cho dù điều này không thể giúp họ chiến thắng.

Trong trận đấu mở màn chiến dịch ở Euro của ĐT Tây Ban Nha với ĐT Thụy ĐIển rạng sáng nay, hai đội đã khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng. Trong khi Thụy Điển thi đấu thực dụng, tử thủ ngay từ phút đầu trận đấu thì Tây Ban Nha lại tấn công quá yếu ớt và phung phí một cách khó tin những cơ hội hiếm hoi có được.

b2121ad32176462a1de774f21f2ccf33c5e7142b
Morata bỏ lỡ cơ hội bằng vàng. Nguồn: Internet

Thế trận buồn tẻ mà hai đội tạo ra vô tình giúp Tây Ban Nha thiết lập kỉ lục mới về tỷ lệ kiểm soát bóng và số đường chuyền ở Euro. Theo thống kê của Opta, La Roja cầm bóng 85,1% trước Thụy Điển. Đây là tỉ lệ cao nhất từ khi Opta thu thập dữ liệu vào năm 1980.

Tây Ban Nha đã thực hiện 419 đường chuyền trong hiệp một, con số cao nhất trong 45 phút đầu tiên của một trận đấu Euro. Họ cũng hoàn thành 303 đường chuyền vào bên phía sân đối phương trong hiệp một, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào Euro. Ngược lại, Thụy Điển chỉ có 38 đường chuyền bên phía phần sân đối thủ của mình trong hiệp một, ít hơn bất cứ đội bóng nào ở Euro trước đây.

Capture-25
Tây Ban Nha bất lực trong việc ghi bàn. Nguồn: Internet

Tuy nhiên, Tây Ban Nha không thể có chiến thắng khi lập kỷ lục chuyền nhiều trước Thụy Điển. Với màn trình diễn này, đội bóng của Luis Enrique cũng bị đánh giá có ít cơ hội vô địch. Màn trình diễn nghèo nàn, cùng lối chơi thiếu tính đa dạng, sáng tạo. Chiến lược gia sẽ còn nhiều việc phải làm nếu muốn tiến sâu tại giải lần này

Messi Lào dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Thụy Điển: Địa chấn bảng E?

Thần Rùa tiên tri dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Thụy Điển: Khó có bất ngờ

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan