Quảng cáo

Hoàng tử William gửi thông điệp đến ĐT Anh trước thềm Euro 2024

Thứ hai, 10/06/2024 22:34 PM (GMT+7)

Hoàng tử William đã động viên đội tuyển Anh trước chuyến đi đến Đức, nơi họ sẽ thi đấu tại Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Phát biểu với toàn đội trước khi lên đường đến Deutschland, Đức. Hoàng tử William, đồng thời là Chủ tịch FA, đã nói đùa với các cầu thủ (thông qua Mirror):

"Này các bạn, trên đường đến đây tôi đã suy nghĩ, tôi có thể nói gì để giúp ích? Tôi đang chạy trên đường đến trường với bọn trẻ và tôi nói: 'Tôi nên nói gì với đội tuyển Anh nhỉ?'"

"Lời khuyên tốt nhất mà tôi có thể nói là hãy ăn gấp đôi số lượng bạn thường ăn. Sau đó, tôi đã hình dung ra cảnh các bạn chạy vòng quanh với cái bụng to và những chấn thương trên sân. Có lẽ hãy nghe theo lời khuyên của em út tôi khi ăn kèm với một chút muối."

Với giọng điệu nghiêm túc hơn và nhắc nhở đội tuyển Anh về sự khắc nghiệt của Euro, Hoàng tử William nói thêm:

"Euro 2024 này là một vấn đề lớn. Tất cả các bạn đã có mùa giải tuyệt vời, tôi đã thấy từng người trong số các bạn thi đấu trong mùa giải này, các bạn đã làm rất tốt."

"Như một số bạn đã biết, giải đấu bóng đá Euro rất tàn khốc và nó đòi hỏi nhiều hơn những gì bạn đã cống hiến. Bạn đã có một mùa giải dài và tôi sẽ yêu cầu các bạn hãy nỗ lực bước tiếp."

Hoàng tử William gửi thông điệp đến ĐT Anh trước thềm Euro 2024 478718
Hoàng tử William đã động viên các cầu thủ Anh trước thềm Euro 2024 (Ảnh/nguồn: Getty).

Đội tuyển Anh sẽ gặp Serbia trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng vào ngày 17 tháng 6, trước khi gặp Đan Mạch vào ngày 21 tháng 6 và Slovenia vào ngày 26 tháng 6. Tam sư sẽ tìm cách giành được chiến thắng, qua đó đảm bảo một suất vào vòng loại trực tiếp.

Các trận giao hữu của họ trước giải đấu diễn ra hết sức lộn xộn, khi đội bóng của Southgate đánh bại Bosnia và Herzegovina 3-0, sau đó bất ngờ thua 0-1 trước Iceland tại Wembley trước sự chứng kiến của người hâm mộ. Tuy nhiên, đội tuyển Anh sẽ hy vọng họ có thể bỏ lại thất bại và tiến tới những chiến thắng liên tiếp ở Đức.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan