Quảng cáo

Dàn sao tuyển Anh cùng Harry Styles ‘quẩy’ đến sáng sau trận hòa Bỉ

Thứ năm, 28/03/2024 06:33 AM (GMT+7)

Một nhóm cầu thủ tuyển Anh với nhân vật chính là Declan Rice đã tổ chức tiệc tùng đến 4 giờ sáng sau trận hòa Bỉ 2-2 tại Wembley.

Để kỷ niệm lần thứ 50 ra sân cho đội tuyển Anh, Declan Rice cùng một số đồng đội ở tuyển Anh như James Maddison, Jude Bellingham và Jordan Henderson tham gia một bữa tiệc tại Chiltern Firehouse, London. Theo ghi nhận của phóng viên The Sun, bữa tiệc xa hoa còn có sự góp mặt của người dẫn chương trình nổi tiếng James Corden cùng ca sĩ đình đám Harry Styles.

Một nguồn tin cũng tiết lộ, họ đã có một đêm “say sưa và thư giãn” đến hơn 4 giờ sáng, 6 tiếng sau khi tiếng còi mãn cuộc ở Wembley vang lên.Trận đấu này chứng kiến tuyển Anh giành được một trận hòa kịch tính trong lượt trận cuối ở dịp FIFA Days tháng 3, sau trận thua 0-1 Brazil ngày 24/3.

Tuyển Anh khởi đầu mạnh mẽ nhưng bị dẫn trước trong hiệp một với quả phạt đền của Ivan Toney xen kẽ là cú đúp của Youri Tielemans cho ĐT Bỉ. Sang hiệp hai, đoàn quân của Gareth Southgate liên tục tổ chức các pha tấn công, hãm thành liên tục và thành quả đã đến khi Jude Bellingham gỡ hòa ở những phút cuối trận.

Sau trận hòa trước Bỉ, một số ngôi sao tuyển Anh giải khuây cùng 2 ngôi sao giải trí James Corden và Harry Styles đến tận sáng hôm sau. Ảnh: Internet

Kết quả giúp Southgate không trở thành HLV tuyển Anh thua liên tiếp trên sân nhà kể từ Roy Hodgson năm 2013. Giờ đây, chiến lược gia 53 tuổi hoàn toàn tập trung vào việc chọn ra danh sách 23 cầu thủ chính thức dự Euro 2024, hạn chót là vào ngày 7/6.

Sau trận đấu với Bỉ, Southgate hết lời khen ngợi cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo, ông nói: “ Cậu ấy trải qua một tuần tuyệt vời với chúng tôi, duy trì phong độ ở CLB lên ĐTQG, điều mà nhiều cầu thủ không thể làm được. Rất bình tĩnh khi nhận bóng, chơi dưới áp lực tốt, chúng tôi hưởng lợi rất nhiều từ màn trình diễn này”.

Nhà cầm quân sinh năm 1970 cũng ca ngợi sự quyết tâm của Jude Bellingham, ông cho rằng: “Việc khát khao không thua, khát khao giành chiến thắng cuối cùng có ý nghĩa với bàn thắng muộn. Nhưng tôi nghĩ toàn đội đã thể hiện điều đó trong suốt trận đấu. Vượt qua những thất bại với một đội khá thiếu kinh nghiệm trước một đội có một số cầu thủ rất rất giỏi. Tôi rất hài lòng với những gì tôi thấy tối nay”.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan