Quảng cáo

Ronaldo: "Bồ Đào Nha có một trận hòa 'điên rồ'"

Thứ năm, 23/06/2016 03:15 AM (GMT+7)

Ronaldo được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Hungary. Dù ghi 2 bàn và kiến tạo 1 nhưng CR7 vẫn tỏ ra khiêm tốn với những gì mình làm được.

Video bàn thắng: Bồ Đào Nha - Hungary (Vòng bảng Euro 2016)

Ronaldo đã cứu Bồ Đào Nha khỏi phải xách vali về nước sớm sau màn trình diễn chói sáng với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Ở bàn đầu tiên, Ronaldo ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Nani. Tới bàn thứ hai, CR7 ghi một siêu phẩm giật gót và tới bàn gỡ hòa 3-3, đó lại là một pha đánh đầu sở trường.

Bồ Đào Nha 3-3 Hungary, Ronaldo, Ronaldo lap cu dup, Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha, Hungary, Croatia

Ronaldo tự tin hướng về trận đấu tiếp theo

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo đã nhấn mạnh về mục tiêu của Bồ Đào Nha. "Mục tiêu của chúng tôi đã đạt được, toàn đội đã chơi tốt dù có những điều điên rồ đã xảy ra. Cá nhân tôi cảm thấy hài lòng với kết quả của trận đấu này".

CR7 cũng nhấn mạnh về những bàn thắng anh và các đồng đội đã ghi được trong trận đấu này. "Chúng tôi đã ba lần bị dẫn bàn trước nhưng cả ba lần đều san bằng cách biệt. Tôi hạnh phúc với những bàn thắng mình ghi được trong trận đấu này".

Sự tỏa sáng của Ronaldo đã đập tan những chỉ trích hướng về phía anh trước khi trận đấu này diễn ra. Ronaldo cũng dành vài lời nhận xét về Croatia, đối thủ của Bồ Đào Nha trong trận đấu ở vòng 1/8. "Tôi cho rằng đối thủ của Bồ Đào Nha ở trận đấu tới là không hề dễ nhằn, Croatia là đội bóng sẽ gây ra nhiều khó khăn và chúng tôi cần phải có phong độ tốt nhất trong cuộc đối đầu với họ".

 

 

Như vậy, Bồ Đào Nha đã kết thúc vòng bảng với vị trí thứ ba với 3 điểm, xếp sau Hungary và Iceland với cùng 5 điểm ở bảng F EURO 2016.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan