Quảng cáo

Xác định các cặp đấu tại tứ kết EURO 2016

Thứ ba, 28/06/2016 05:45 AM (GMT+7)

Sau chiến thắng của Iceland trước ĐT Anh, các cặp đấu cuối cùng tại vòng tứ kết EURO 2016 đã chính thức được xác định khi Pháp sẽ đụng độ Iceland trong khi Đức sẽ có trận đại chiến với Italia.

Video bàn thắng: Tây Ban Nha 0-2 Italia (Vòng 1/8 Euro 2016)

Không được đánh giá cao tại giải đấu năm nay khi thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột vì chấn thương, tuy nhiên Italia càng thi đấu càng cho thấy sự thuyết phục. Đánh bại hai ông lớn bóng đá châu Âu là ĐT Bỉ và Thụy Điển, thầy trò HLV Antonio Conte đã tiến vào vòng knock-out gặp nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha.

tứ kết EURO 2016,Xác định các cặp đấu tại tứ kết EURO 2016, anh vs iceland, đt iceland, đt pháp, italia, bồ đào nha, bỉ, xứ wales, đt đức,ba lan

ĐT Italia hiên ngang vào Tứ kết EURO 2016 sau chiến thắng trước nhà ĐKVĐ ĐT Tây Ban Nha

Và trong lần tái ngộ này, người Ý đã có màn trả thù không thể ngọt ngào hơn sau thảm bại trong trận chung kết EURO 2012 với chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Tây Ban Nha, qua đó cũng chấm dứt thời kỳ hoàng kim của bóng đá xứ sở Bò tót trên toàn châu Âu.

Vượt qua ‘người hàng xóm’ Tây Ban Nha, ĐT Italia sẽ bước vào vòng tứ kết tại EURO năm nay gặp nhà ĐKVĐ thế giới, ĐT Đức. Khi mà lịch sử đang đứng về phía Italia trong những lần đối đầu ĐT Đức gần đây, Azzurri hoàn toàn có quyền nghĩ tới một chiến thắng và tấm vé đi tiếp.

Cặp đấu cuối cùng tại vòng Tứ kết EURO 2016 cũng đã được xác định sau trận đấu giữa ĐT Anh và Iceland. Với chiến thắng kỳ tích trước thầy trò Roy Hodgson, ĐT Iceland sẽ chạm trán ĐT Pháp. Và nếu tiếp tục duy trì một bộ mặt thi đấu thuyết phục ở giải đấu năm nay, Iceland hoàn toàn có thể tạo thêm bất ngờ trước đội chủ nhà Pháp.

Trước đó, hai cặp đấu tại nhánh đấu thứ nhất đã được xác định khi Bồ Đào Nha gặp Ba Lan còn Bỉ tiếp xứ Wales. Hai đội thắng trong các cặp đấu này sẽ bước vào trận bán kết 1 tại EURO năm nay sẽ diễn ra vào ngày 7/7 tới.

Lịch thi đấu tứ kết EURO 2016:

2h00 ngày 1/7: Ba Lan gặp Bồ Đào Nha

2h00 ngày 2/7: Xứ Wales gặp Bỉ

2h00 ngày 3/7: Đức gặp Italia

2h00 ngày 4/7: Pháp gặp Iceland

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan