Quảng cáo

Thêm 1 cầu thủ bỏ lỡ Euro 2016 vì chấn thương kinh hoàng

Thứ hai, 11/04/2016 09:04 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Càng tiến sát tới Euro 2016, ngày càng có nhiều cầu thủ phải bỏ lỡ kỳ đại hội này vì những chấn thương.

Video bàn thắng: Bayern Munich 1-0 Benfica (Tứ kết Champions League)

Ngày hội bóng đá Euro 2016 đang đến rất gần. Kỳ đại hội bóng đá được tổ chức 4 năm 1 lần này đang là mục tiêu của rất nhiều cầu thủ, thế nhưng họ phải cực kỳ cẩn trọng nếu không muốn phải bỏ lỡ mùa hè này trên đất Pháp vì những chấn thương. Mới đây, tiền vệ Jordan Henderson gặp phải một chấn thương dây chằng dạng nhẹ cũng đã phải bỏ ngỏ khả năng được gọi lên tuyển Anh dự Euro 2016 này.

Hạng Nhất Anh, Euro 2016, VCK Euro 2016, Alan Judge, ĐT Bắc Ireland

Alan Judge (đang nằm) trong pha chấn thương của mình

Và mới đây, một tin không vui đã đến với ĐT Bắc Ireland. Alan Judge, tiền vệ của họ đang thi đấu dưới màu áo Brentford tại giải hạng nhất Anh đã bị gẫy chân khi đang thi đấu trong trận gặp Ipswich. Anh rời sân bằng cáng chỉ 2’ sau khi trận đấu bắt đầu, sau 1 pha va chạm với Luke Hyam. Cầu thủ này sau đó nhận thẻ vàng vì hành vi đó.

Một thông báo mới đây của Brentford đã chính thức xác nhận thông tin cầu thủ này dính chấn thương nghiêm trọng: “Trong trận đấu ở giải hạng Nhất Anh vừa qua, Alan Judge đã gặp một chấn thương vô cùng nghiêm trọng. Anh đã bị gẫy phần chân phía dưới của mình. Chấn thương đã được nẹp cố định và hiện Alan Judge đã được chuyển sang bệnh viện tại London để có được phương án chăm sóc kỹ nhất. Đây chắc chắn sẽ là một chấn thương dài hạn và hiện chưa rõ khoảng thời gian bình phục của anh.”

“Chúng tôi sẽ hỗ trợ Alan Judge và gia đình anh với tất cả những gì có thể,” thông cáo cho biết thêm.


Thethao247.vn cung cấp các chương trình sự kiện chuyên sâu về Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan