Quảng cáo

Thêm một sự cố hy hữu xuất hiện tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ hai, 15/11/2021 16:35 PM (GMT+7)

Mới đây, một sự cố hy hữu đã xuất hiện trong trận đấu giữa Ai Cập và Angola thuộc khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi.

Video CĐV vào sân vì hâm mộ Salah, 3 lần làm gián đoạn trận đấu giữa Angola và Ai Cập

Sự cố gián đoạn đã diễn ra trong trận đấu giữa ĐT Ai Cập và ĐT Angola trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại 2 Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi. Theo đó, trận đấu lần này đã bị gián đoạn đến 3 lần khi một vài CĐV quá khích đã chạy vào sân để xin chụp ảnh cùng tiền đạo Mohamed Salah (Ai Cập) - ngôi sao thuộc biên chế Liverpool. 

Mặc dù, những hành động của các CĐV khiến trận đấu bị tạm dừng và ảnh hưởng đến tình huống lên bóng của ĐT Ai Cập, tuy nhiên Salah vẫn tỏ ra rất hòa đồng khi tiến tới mỉm cười và ôm các CĐV, trước khi cảnh sát hộ tống những người này ra ngoài.

Cũng ở trận đấu lần này, ngôi sao số một của Ai Cập đã để lại dấu ấn với một đường kiến tạo, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để đội nhà có được một chiến thắng. Chung cuộc, Angola và Ai Cập cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1. Hiện tại, Ai Cập đang đứng đầu bảng F với 11 điểm sau 5 lượt trận.

VIDEO: VAR 'giúp sức', ĐT Việt Nam vẫn thua Minamino và đồng đội

VIDEO: ĐT Úc bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT