Quảng cáo

Nhật Bản đón sự trở lại 'không thể quan trọng hơn' ở trận gặp Việt Nam?

Thứ năm, 04/11/2021 09:00 AM (GMT+7)

Tuyển Nhật Bản nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của cầu thủ trụ cột Ritsu Doan cho 2 trận đấu tới trong tháng 11.

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Trong tháng 11, tuyển Nhật Bản sẽ có 2 trận gặp Việt Nam và Oman. Samurai xanh đặt mục tiêu 2 trận toàn thắng để cải thiện vị trí trên BXH và khẳng định lại vị thế của mình trong khu vực.

Mới đây, NHM xứ mặt trời mọc bất ngờ đón tin vui khi cầu thủ trụ cột Ritsu Doan xuất hiện trong danh sách các cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Monaco trong màu áo PSV Eindhoven (Hà Lan).

Trước đó, tiền vệ này đã phải ngồi ngoài trong trận so tài của tuyển Nhật Bản vs Úc và Ả Rập Xê Út do dính chấn thương. Tuy nhiên, Ritsu Doan đã bình phục sớm hơn dự kiến.

Nhật Bản đón sự trở lại 'không thể quan trọng hơn' ở trận gặp Việt Nam 85589
Ritsu Doan dính chấn thương trong buổi tập của tuyển Nhật Bản (Ảnh: JFA)

Đây là thông tin khiến cho NHM cảm thấy bất ngờ bởi các bác sĩ dự đoán Ritsu Doan phải cần đến hết tháng 11 mới có thể trở lại. Tuy nhiên, khả năng anh xuất hiện trong danh sách các cầu thủ Nhật Bản sang Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ.

Ritsu Doan chính là tác giả của bàn thắng duy nhất vào lưới Việt Nam tại tứ kết Asian Cup 2019. Cầu thủ sinh năm 1998 không bỏ lỡ cơ hội đánh bại Văn Lâm trên chấm 11m giúp Nhật Bản thắng chung cuộc 1-0.

Theo kế hoạch, ĐT Nhật Bản sẽ sang Việt Nam với 4 chuyến bay từ ngày 6/11 đến ngày 9/11. Trong đó, ngày 9/11 sẽ là các cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu.

Đội bóng xứ mặt trời mọc mang sang Việt Nam với 9 tấn hành lý, tổng cộng số lượng thành viên lên tới gần 120 người (trong đó có 25 cầu thủ). Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 11/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

HLV Park họp BHL ĐT Việt Nam để sửa điểm yếu 'chí mạng' ở VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT