Quảng cáo

Chủ nhà AFF Cup giao hữu với 'đối thủ hơn Việt Nam 69 bậc'

Thứ tư, 03/11/2021 16:34 PM (GMT+7)

Đội tuyển Singapore sẽ có 2 trận giao hữu trong chuyến tập huấn tại UAE vào tháng 11.

Theo thông tin từ báo giới Singapore, ĐTQG nước này đang trong quá trình chuẩn bị cho chuyến tập huấn trên đất UAE. Thầy trò HLV Tatsuma Yoshida sẽ rèn quân tại UAE từ ngày 8/11 đến ngày 17/11.

Đặc biệt, trong thời gian tại đây, tuyển Singapore sẽ có 2 trận giao hữu để thử nghiệm lối chơi và đánh giá lực lượng. Đối thủ đầu tiên của Singapore sẽ là Kyrgyzstan (ngày 11/11).

Đến ngày 16/11, đội bóng Đảo quốc sư tử sẽ chạm trán với tuyển Morocco. Trên bảng xếp hạng mới nhất của FIFA, Morocco đứng thứ 29 thế giới (hơn tuyển Việt Nam 69 bậc).

Phát biểu trước báo giới, HLV trưởng ĐT Singapore - ông Tatsuma Yoshida cho biết: "Chuyến tập huấn này là cơ hội tốt để các cầu thủ cọ xát với các đối thủ quốc tế. Việc này đóng vai trò rất quan trọng, giúp chúng tôi có sự chủ động trong việc chuẩn bị cho AFF Cup 2021.

Chủ nhà AFF Cup giao hữu với 'đối thủ hơn Việt Nam 69 bậc'-85404
Singapore là chủ nhà của AFF Cup 2021 (Ảnh: AFC)

Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ duy trì phong độ cao và đây sẽ là cơ hội tốt để chúng tôi rèn giũa lối chơi và trở thành tập thể gắn kết hơn.

Đồng thời, tuyển Singapore sẽ đón chào sự trở lại của những cầu thủ như Safuwan Baharudin hay Ikhsan Fandi. Tôi đang mong đợi để chứng kiến những bước chạy của họ".

Trước đó, 2 đại diện khác của Đông Nam Á cũng lên kế hoạch tập huấn để hướng tới AFF Cup 2021. ĐT Myanmar và ĐT Indonesia sẽ có một chuyến tập huấn tại châu Âu, cụ thể là Thổ Nhĩ Kỳ.

Về phía ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ rèn quân tại Bà Rịa Vũng Tàu từ ngày 19 tới ngày 30/11. ĐT Việt Nam hiện đang là nhà đương kim vô địch của AFF Cup.

VIDEO: Thua tan tác, Thái Lan vỡ mộng World Cup trước Nhật Bản

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng