Quảng cáo

Có lí do đặc biệt, Southgate chốt xong tương lai với ĐT Anh

Chủ nhật, 18/12/2022 14:54 PM (GMT+7)

Tương lai của HLV trưởng ĐT Anh là HLV Gareth Southgate đã dần ngã ngũ sau khi Tam Sư bị loại đầy đáng tiếc tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của HLV Gareth Southgate tại ĐT Anh đang nằm trong tay chính vị chiến lược gia 52 tuổi khi mà LĐBĐ xứ sở sương mù (FA) đã bày tỏ nguyện vọng muốn ông tiếp tục cầm quyền. 

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn với ông Eddie Howe (Ứng cử viên thế chỗ Southgate), đương kim thuyền trưởng của Newcastle đã tiết lộ những thông tin đáng chú ý về câu chuyện dẫn dắt Tam Sư:

"Tôi nghĩ rằng ông ấy (Gareth Southgate) sẽ tiếp tục giữ vị trí đó thôi. Đó là nơi mà ông ấy thực sự rất yêu mến và còn nhiều điều để làm với lứa cầu thủ trẻ đang phát triển rất tốt. Còn tôi, tôi chỉ đang tập trung mọi thứ vào Newcastle" 

"Về chiến dịch World Cup vừa qua, tôi nghĩ ĐT Anh đã làm rất tốt và chỉ sự thiếu may mắn mới khiến cho họ để thua ĐT Pháp. Tuy nhiên tôi biết rằng chúng tôi không nên buồn nhiều vì chuyện đó. Tôi tin rằng với những gì ở hiện tại, Tam Sư sẽ đạt được nhiều thành công đáng kể trong tương lai". - Ông Eddie Howe chia sẻ.

Có lí do đặc biệt, Southgate chốt xong tương lai với ĐT Anh 233283
Gareth Southgate nhiều khả năng sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Anh tới VCK EURO 2024. Ảnh: internet

Một thông tin khác cũng hết sức đáng chú ý được tờ The Sun đăng tải ngày hôm nay thì nhiều khả năng, ông Gareth Southgate cũng sẽ tiếp tục ngồi trên "chiếc ghế nóng" của ĐT Anh. Theo đó, nhà cầm quân 52 tuổi sẽ ra thông báo với FA về việc tiếp tục công việc của mình ở ngay dịp Giáng Sinh này.

Được biết, lí do đặc biệt khiến HLV Southgate muốn tiếp tục giữ chức vụ của mình là bởi ông thấy được tiềm năng rất lớn từ lứa cầu thủ hiện tại. Đặc biệt là những Phil Foden, Jude Bellingham hay B. Saka. 

Trước mắt, ông Gareth Southgate sẽ có một cuộc gặp mặt với trợ lí Steve Holland để tiếp tục bàn bạc về những điều phải làm. Theo dự kiến thì vị chiến lược gia sinh năm 1970 sẽ tại vị ít nhất cho tới khi EURO 2024 khép lại. 

Từ PSG tới World Cup: Mối 'thù địch ngầm' của Messi và Mbappe sáng tỏ

Lộ danh tính người cầm cúp vàng ở chung kết World Cup 2022

Gareth Southgate nói về sức mạnh của ĐT Senegal tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT