Quảng cáo

Sao lớn Bồ Đào Nha nói điều bất ngờ về Ronaldo trước World Cup 2022

Thứ sáu, 18/11/2022 14:14 PM (GMT+7)

Ngôi sao của ĐT Bồ Đào Nha là Bruno Fernandes đã khẳng định không hề theo dõi cuộc phỏng vấn gây tranh cãi của đội trưởng Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm World Cup 2022, cuộc phỏng vấn gây bão của Cristiano Ronaldo trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất. Tất nhiên, một vài lời nói không hay của siêu sao người Bồ cũng đã gây ảnh hưởng tới mối quan hệ của anh với các đồng đội trên tuyển.

Sao lớn Bồ Đào Nha nói điều bất ngờ về Ronaldo trước World Cup 2022 219231
Đã có những lời bàn tán về mối quan hệ giữa Ronaldo và các đồng đội tuyển Bồ Đào Nha bị ảnh hưởng sau bài phát biểu gây sốc (Ảnh: GETTY)

Tuy vậy, ngôi sao thuộc biên chế MU và cũng là đồng đội quen thuộc trong màu áo Selecao châu Âu của Ronaldo - Bruno Fernandes lại bất ngờ như "người trên mây" về sự vụ lần này. Phát biểu với Sky Sports, tiền vệ 28 tuổi khẳng định bản thân chưa hề theo dõi cuộc phỏng vấn của người đội trưởng:

"Tôi không xem cuộc phỏng vấn. Như đã nói trước đây, tất cả những gì tôi quan tâm lúc này là ĐT Bồ Đào Nha. Cristiano đã chơi rất tốt ở 4 kỳ World Cup trước đó, và đây là lần thứ 5. Anh ấy và tất cả chúng tôi đều muốn làm những gì tốt nhất cho đội tuyển".

Sao lớn Bồ Đào Nha nói điều bất ngờ về Ronaldo trước World Cup 2022 219234
World Cup 2022 là kỳ World Cup thứ 5, cũng có thể là cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo ( Ảnh: GETTY)

Đáng nói, Ronaldo đã buông không ít lời chỉ trích về các đồng đội MU trong bài phỏng vấn. Bruno Fernandes và Diogo Dalot đương nhiên là những người được gọi tên nhiều nhất bởi cả 3 vốn là đồng đội từ rất lâu trên tuyển Bồ Đào Nha.

Đã có những sự không hài lòng sau phát ngôn được cho là thiếu suy nghĩ của Ronaldo. Tuy vậy, lời khẳng định của Bruno Fernandes hoặc thậm chí là HLV trưởng Fernando Santos trước đó coi như đã chấm dứt mọi tranh cãi. Với việc chắc chắn sự vụ đó không ảnh hưởng tới hành trình tại Qatar của Selecao châu Âu.

Sao lớn Bồ Đào Nha nói điều bất ngờ về Ronaldo trước World Cup 2022 219235
Bất kỳ kết quả nào, ngoại trừ vô địch sẽ đều là thất bại với Ronaldo và các đồng đội tại World Cup 2022 (Ảnh: GETTY)

Tại World Cup 2022, Ronaldo và các đồng đội rơi vào bảng H gồm các đối thủ Uruguay, Ghana và Hàn Quốc. Dù được đánh giá cao về sức mạnh nhưng sau màn thể hiện khá thất vọng tại Nations League vừa qua, tới đây hứa hẹn sẽ là chuỗi ngày tháng không dễ dàng gì cho ĐT Bồ Đào Nha.

Ronaldo gạch tên Argentina khỏi 'chung kết trong mơ' tại World Cup 2022

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có từ MU trước thềm World Cup 2022

Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT