Quảng cáo

Son Heung-min 'cúi đầu' sau trận đấu với Uruguay tại World Cup 2022

Thứ sáu, 25/11/2022 01:41 AM (GMT+7)

Dù đã có 1 điểm trước Uruguay nhưng có lẽ Son Heung-min vẫn chưa thể hài lòng với màn thể hiện cá nhân trong trận ra quân của Hàn Quốc tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp bước sự kỳ vọng dành cho khu vực châu Á tại World Cup 2022, Hàn Quốc mới đây đã xuất sắc có được trận hòa trước đối thủ hơn 15 bậc trên BXH FIFA là Uruguay. Tuy vậy, họ đáng lẽ sẽ có một kết quả tốt hơn nếu biết tận dụng tốt cơ hội ở những thời khắc quan trọng.

Màn thể hiện của đội trưởng Son Heung-min là một trong những điều được giới truyền thông chú ý trước trận đấu, tuy nhiên tiền đạo 30 tuổi đã đáp lại NHM bằng một trận đấu mờ nhạt. Sau 90 phút trên sân, siêu sao thuộc biên chế Tottenham chỉ có được đúng 1 cú sút xa nguy hiểm ở những phút cuối cùng.

Son Heung-min 'cúi đầu' sau trận đấu với Uruguay tại World Cup 2022 222639
Với việc Hàn Quốc không tạo ra được quá nhiều cơ hội, màn thể hiện của Son Heung-min theo đó cũng khá mờ nhạt (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu, Son Heung-min đã "cúi đầu" xin lỗi NHM Hàn Quốc sau những gì mà các cầu thủ đã thể hiện trên sân: "Xin lỗi tất cả vì kết quả hòa ngày hôm nay. Tuy nhiên chúng ta vẫn còn 2 trận đấu nữa, hy vọng chúng tôi có thể sửa sai và mọi người sẽ tiếp tục cổ vũ cho chúng tôi".

Tất nhiên đó chỉ là lời xin lỗi hoàn toàn từ phía Son Heung-min, bởi trên thực tế thì màn thể hiện của anh vừa qua được coi là tròn vai. Trở lại sau cuộc phẫu thuật chỉ khoảng 15 ngày, đó có lẽ là những gì tốt nhất mà siêu sao 30 tuổi có thể làm ở trận đấu vừa rồi.

Son Heung-min 'cúi đầu' sau trận đấu với Uruguay tại World Cup 2022 222645
Thi đấu với chiếc mặt nạ trên sân đã là nỗ lực không hề nhỏ của Son Heung-min ở trận đấu lần này (Ảnh: Getty)

1 điểm có được trước Uruguay không phải điều gì đó quá tệ với Hàn Quốc. Họ vẫn còn 2 cơ hội trước mắt để nuôi mục tiêu vượt qua vòng bảng, tuy nhiên thách thức sẽ lớn hơn rất nhiều với màn so tài ở lượt trận cuối cùng trước Bồ Đào Nha.

Ngoài ra, màn thể hiện của Ghana vừa qua hứa hẹn họ cũng sẽ là một đối thủ khó chịu với các chiến binh Taeguk tại bảng H World Cup 2022.

Son Heung-min được tiếp sức bởi 'người đặc biệt' tại World Cup 2022

Son Heung-min nhận 'đặc ân' từ Quốc vương Qatar tại World Cup 2022

Hàn Quốc và Uruguay chia điểm trong ngày ra quân tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT