Tìm được thi thể của võ sĩ MMA sau 2 năm mất tích

Thứ sáu, 31/12/2021 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Thi thể của võ sĩ MMA nổi tiếng của Mỹ đã được tìm thấy vào ngày 22/12/2021 bởi một người đàn ông đi tìm gạc hươu sau 2 năm mất tích.

David Koenig sinh năm 1995 tại Hoa Kỳ, anh là một võ sĩ MMA nổi tiếng của Mỹ. David thi đấu MMA từ tháng 10 năm 2015 đến ngày 25 tháng 3 năm 2017 thì kết thúc sự nghiệp của mình. Đến tháng 2 năm 2020, gia đình và người thân đã thông báo anh mất tích từ ngày 8. 

Tìm được thi thể của võ sĩ MMA sau 2 năm mất tích 100690
Gia đình đã thông báo tìm David Koeing sau đó

Ngày 22/12/2021, một người đàn ông đang đi tìm gạc hươu tại một khu rừng rậm ở Missouri đã nhìn thấy một bộ xương trắng và báo cảnh sát. Qua điều tra và khám nghiệm của đội ngũ pháp y thì cảnh sát đã xác định đây chính là hài cốt của David Koeing.

“Bộ phận của chúng tôi và nhóm tình nguyện viên đã không ngừng nỗ lực để tìm kiếm ông Koenig. Mặc dù đây không phải là cái kết mà chúng tôi mong đợi, nhưng chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành đến gia đình và bạn bè của ông Koenig”. Cảnh sát trưởng Branson, Jeff Matthews chia sẻ. 

Tìm được thi thể của võ sĩ MMA sau 2 năm mất tích 100691

Lần cuối cùng mà mọi người gặp David Koeing là vào ngày 8 tháng 2 năm 2020, sau đó anh rời Peach Tree Inn ở Branson và có nhắn tin nhờ sự giúp đỡ của bạn bè. Tuy nhiên, phía cảnh sát địa phương đã xác nhận cái chết của David Koeing chỉ là cái chết bình thường, đây không phải là một vụ án mạng dù có nhiều chi tiết bất thường. Phía pháp đưa ra kết quả là không tìm thấy được vết thương nào. Hiện tại, các cơ quan có thẩm quyền đã vào cuộc điều tra.

Mẹ của David Koeing là bà Tracy Koenig cho biết: “David Koeing đã chiến đấu với chứng nghiện ngập trong nhiều năm liên tục. Không có gì lạ khi anh ấy đi đâu đó và không liên lạc với chúng tôi trong nhiều ngày, thậm chí vài tuần. Ban đầu chúng tôi thực sự nghĩ đó chính xác là những gì anh ấy đang làm ”.

"Con trai của tôi là một người tuyệt vời. Con tôi rất đặc biệt, không chỉ ở thể chất mà ở mọi thứ về nó. Koenig cao lớn, điển trai và là một quý ông lịch thiệp. Chúng tôi xin được riêng tư vào lúc này". Bà Tracy Koenig chia sẻ thêm. 

Võ sĩ từng vô địch Kickboxing thế giới qua đời vì COVID-19

Những dấu mốc ấn tượng của võ thuật Việt Nam trong năm 2021

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
MMA David Koeing
Xem thêm