Quảng cáo

Không phải MU, Neymar nhận đề nghị 'khó đỡ' từ bến đỗ vĩ đại châu Âu

Chủ nhật, 02/07/2023 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona được cho là đã "thỏa thuận mọi thứ" để Neymar trở lại Barcelona từ PSG - nhưng có một vấn đề lớn đang cản trở.

Nghe nội dung bài viết

Neymar chia tay Barcelona để gia nhập PSG vào năm 2017 với giá 198 triệu bảng trong một vụ chuyển nhượng lớn nhất mọi thời đại. Nhưng sau 6 năm ở Paris, cả Neymar và PSG có vẻ như đã sẵn sàng chia tay nhau, khiến một số đội bóng hàng đầu châu Âu chú ý.

Chelsea và Manchester United nằm trong số những "ông lớn" quan tâm đến Neymar nhưng việc trở lại Nou Camp dường như là lựa chọn ưu tiên của tiền đạo này. Và theo Khaled Waleed của beIN Sports, PSG và Barca đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng.

Nhưng mức lương của Neymar là quá cao và gây khó khăn cho Blaugrana, vậy nên Barca mong muốn PSG sẽ hỗ trợ phần lớn mức lương cho cầu thủ người Brazil. Siêu sao Samba được cho là bỏ túi 600.000 bảng tiền lương mỗi tuần, khiến ngay cả CLB siêu giàu của Pháp cũng muốn "tống cổ" anh ra khỏi sổ sách của họ.

Không phải MU, Neymar nhận đề nghị 'khó đỡ' từ bến đỗ vĩ đại châu Âu 298638
Barca muốn chiêu mộ Neymar nhưng không có khả năng trả tiền lương cho anh. Ảnh: GETTY

Nhưng tình hình tài chính khó khăn của Barca khiến đội bóng này không thể sánh được với mức lương hiện tại của Neymar. Vậy nên, nhà ĐKVĐ La Liga có thể sẽ đạt được thỏa thuận cho mượn với PSG nếu tiền lương của Neymar được chia sẻ.

Neymar đã thúc đẩy việc rời PSG trước đây nhưng bất thành, dù hiện tại nhà ĐKVĐ Ligue 1 được hiểu là sẵn sàng để Neymar ra đi và khuyến khích anh tìm CLB. 

Trong khi đó, Barca cũng đã bỏ lỡ cơ hội đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou vào mùa hè này sau khi cầu thủ người Argentina tuyên bố rời PSG. Các vấn đề về tiền bạc khiến một thỏa thuận không thể được thống nhất và thay vào đó, Messi tiết lộ rằng anh sẽ chơi cho Inter Miami ở MLS.

Neymar ghi siêu phẩm vào lưới Reims (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm