Quảng cáo

Mbappe: 'Tôi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới'

Thứ năm, 03/06/2021 11:12 AM (GMT+7)

Tiền đạo Kylian Mbappe được đánh giá là một trong những ngôi sao đáng xem nhất tại Euro 2021. Với vị thế của tuyển Pháp, chân sút 22 tuổi đang hướng đến chức vô địch châu Âu lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Dù chỉ mới 22 tuổi, Kylian Mbappe đã đứng trong hàng ngũ những siêu sao xuất chúng của bóng đá đương đại. Tuyển thủ Pháp cùng với Erling Haaland được xem là hai truyền nhân sáng giá của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Mới đây, chân sút thuộc biên chế Paris Saint-Germain đã chia sẻ góc nhìn của bản thân về hành trình phát triển trong những năm vừa qua. Theo đó, sự tự tin đôi khi có phần kiêu ngạo chính là chìa khoá dẫn đến thành công của Mbappe.

"Trong bóng đá đỉnh cao, sẽ không ai nói với bạn rằng bạn có khả năng làm được gì. Bạn phải tự nhận ra điều đó", chân sút của Les Bleus chia sẻ với Esquire.

mbappe-2
Mbappe là niềm hy vọng số 1 của bóng đá Pháp. Ảnh: Getty

"Cái tôi, tình yêu dành cho bản thân không chỉ là niềm đam mê đơn thuần của những ngôi sao. Đó còn là ý chí vượt lên chính mình, cống hiến những gì tốt nhất. Mỗi khi bước ra sân, tôi đều tự nhủ: 'Mình là người giỏi nhất.''

Đẳng cấp của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong hơn một thập kỷ vừa qua chắc chắn là điều mà

siêu sao người Pháp muốn tái diễn. Tuy nhiên, khi chưa đến thời điểm đó, chân sút sinh năm 1998 không muốn bị so sánh với hai cầu thủ đàn anh.

"Tôi chỉ biết rằng họ đều giỏi hơn tôi, ai cũng công nhận điều đó. Nếu nói rằng bạn sẽ xuất sắc hơn họ, điều đó thật điên rồ. Họ đã phá vỡ hàng loạt thống kê, với 10, 15 năm phi thường", nhà vô địch World Cup 2018 khiêm tốn nói.

Tại kỳ Euro 2021, Kylian Mbappe và các đồng đội được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Ngoài những ngôi sao đã làm nên tên tuổi tại Nga 3 năm trước như Antoine Griezmann, Paul Pogba hay Raphael Varane, Gà trống Gô-loa cũng chào đón sự trở lại của họng pháo hạng nặng mang tên Karim Benzema.

Rạng sáng nay 3/6, Didier Deschamps cùng các học trò đã có màn chạy đà hoàn hảo với chiến thắng 3-0 trước Xứ Wales. Tuyển Pháp sẽ có một trận giao hữu nữa với Bulgaria, trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại VCK Euro 2021.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan