Quảng cáo

Sao ĐT Đức tuyên bố 'đá bẩn', quyết thắng Pháp

Thứ hai, 14/06/2021 16:10 PM (GMT+7)

Trung vệ Antonio Rudiger của đội tuyển Đức thừa nhận Die Mannschaft sẽ phải "đá bẩn" để ngăn cản hàng công rất mạnh của Pháp.

Tại VCK Euro 2021, đội tuyển Đức rơi vào bảng đấu cực kỳ khó khăn với sự góp mặt của Pháp, Bồ Đào Nha và Hungary. Ngay ở trận ra quân, "Những cỗ xe tăng" sẽ phải đối đầu đội tuyển Pháp - ứng cử viên số một cho ngôi vô địch.

Nhà đương kim vô địch World Cup mang đến kỳ Euro năm nay một hàng công cực kỳ đáng sợ với những cái tên như Kylian Mbappe, Karim Benzema, Antoine Griezmann và đồng đội của Rudiger ở Chelsea , Olivier Giroud. Trước trận đấu, trung vệ thuộc biên chế Chelsea thừa nhận anh cùng các đồng đội sẽ phải dùng tiểu xảo để ngăn chặn tuyển Pháp.

rudiger-1
Gà trống Gô-loa có hàng công rất mạnh. Ảnh: Getty

"Họ có những tiền đạo rất giỏi, chúng tôi luôn phải sẵn sàng cho các tình huống một đối một. Chúng tôi sẽ đá bẩn một chút, không phải lúc nào cũng nên cố gắng đá đẹp. Đối đầu với những cầu thủ như vậy bạn cần quyết

đoán hơn", Rudiger chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu.

Phía bên kia chiến tuyến, tiền đạo Kylian Mbappe cũng lên tiếng sau phát biểu của Rudiger: "Mỗi người có một vũ khí riêng. Vũ khí của chúng tôi là sự gắn kết, lối chơi tập thể. Chúng tôi sẽ phân tích điểm mạnh yếu của đối phương và chuẩn bị thật tốt cho trận ra quân".

Màn đại chiến giữa Pháp và Đức là trận cầu tâm điểm trong lượt đấu đầu tiên của VCK Euro 2021. Cuộc đối đầu rất được chú ý này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 16/6 (giờ Việt Nam).

Trước đó 3 giờ đồng hồ, bảng F sẽ diễn ra trận đấu đầu tiên giữa đội tuyển Hungary và đội tuyển Bồ Đào Nha.

ĐT Pháp nhận tin vui trước trận gặp Đức tại Euro 2021

Nhận định Pháp vs Đức: Cuộc chiến không khoan nhượng

VIDEO: Benzema tỏa sáng tại World Cup 2014

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan