Quảng cáo

Cristiano Ronaldo bị đồng đội phớt lờ ở trận thua Slovenia?

Thứ năm, 28/03/2024 08:41 AM (GMT+7)

Mới đây, kênh CristianoXtra đã đăng tải đoạn clip, trong đó họ nghi ngờ Cristiano Ronaldo đã bị đồng đội phớt lờ trong trận thua 0-2 trước Slovenia của Bồ Đào Nha.

Rạng sáng 27/3, Bồ Đào Nha đã để thua 0-2 trước Slovenia trong lượt trận giao hữu thứ 2 ở đợt tập trung thi đấu quốc tế tháng 3. Đáng chú ý, thất bại này Cristiano Ronaldo trở lại. Trận giao hữu trước đó Bồ Đào Nha gặp Thụy Điển, siêu sao đang chơi cho Al Nassr không góp mặt và Selecao châu Âu đã giành chiến thắng với tỉ số 5-2.

Cristiano Ronaldo bị đồng đội phớt lờ ở trận thua Slovenia? 431098
Ronaldo không thể giúp Bồ Đào Nha thoát thua. Ảnh: Getty

Sau thất bại nêu trên, Cristiano Ronaldo chỉ được chấm 6.9 điểm, thấp thứ 3 trong đội hình xuất phát của đội tuyển Bồ Đào Nha. Các tờ báo quốc tế cũng nhận định màn trình diễn của CR7 khá mờ nhạt, khi rời sân anh còn tỏ thái độ không hài lòng với các trọng tài khi cho rằng mình đã bị từ chối 2 tình huống penalty .

Thế nhưng nguyên nhân khiến Ronaldo mờ nhạt mới đây được kênh CristianoXtra đưa ra thảo luận và nó đến từ chính nội bộ đội tuyển Bồ Đào Nha. Cụ thể, họ đưa ra cáo buộc các đồng đội đã cố tình không chuyền bóng cho Ronaldo. Họ nói: "Các cầu thủ Bồ Đào Nha cố tình phớt lờ Cristiano Ronaldo. Họ không tôn trọng sau tất cả những gì Ronaldo đã làm cho họ".

Đi kèm với dòng trạng thái tố cáo là một đoạn video, trong đó họ nêu rõ các tình huống Ronaldo đã bị đồng đội phớt lờ và không chuyền bóng.

Tất nhiên đó là nhận định một chiều từ kênh CristianoXtra, bởi theo giới chuyên môn Ronaldo gần như chắc chắn có suất dự Euro 2024 . Trận đấu nêu trên chỉ mang tính chất giao hữu, vì vậy kết quả hay màn trình diễn của các cầu thủ chỉ mang tính chất tương đối.

Sau khi trở lại đội bóng, phong độ ở câu lạc bộ sẽ được xem xét đánh giá liệu họ có xứng đáng được triệu tập lên ĐT Bồ Đào Nha để tới Đức vào tháng 6 tới hay là không.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan