Quảng cáo

ĐT Trung Quốc được trọng thưởng sau khi đánh bại đội hạng 198 thế giới

Thứ hai, 31/05/2021 07:48 AM (GMT+7)

Đội tuyển Trung Quốc vừa có màn chạy đà hoàn hảo cho những lượt trận cuối cùng của VL World Cup 2022.

Video bàn thắng Guam 0-7 Trung Quốc - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Không nằm ngoài dự đoán từ giới chuyên môn, đội tuyển Trung Quốc đã không gặp bất kỳ khó khăn nào trước đối thủ không cùng đẳng cấp là Guam. Cũng giống như lần chạm trán hồi tháng 10 năm 2019, trận đấu đã kết thúc với cách biệt 7 bàn nghiêng về thầy trò Lie Tie.

Theo Sina, ngay sau khi trận đấu kết thúc, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã thưởng nóng Lie Tie cùng các học trò số tiền lên tới 1 triệu nhân dân tệ (tương đương 3,6 tỷ đồng). Đây chắc chắn sẽ là cú hích tinh thần rất lớn cho Wu Lei cùng các đồng đội trên hành trình tìm kiếm tấm vé dự World Cup.

tq-2
Trung Quốc dễ dàng đánh bại Guam. Ảnh: Getty

Trong trận đấu vừa kết thúc, không có quá nhiều dấu ấn chiến thuật của Li Tie được thể hiện vì đơn giản Trung Quốc tỏ ra quá áp đảo so với Guam. Sở hữu tỷ lệ cầm bóng lên tới 90%, dứt điểm 37 lần, 7 bàn thắng vẫn còn là ít so với những gì Trung Quốc có thể tận dụng.

Với 3 điểm giành được, Wu Lei cùng các đồng đội xây chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, dù còn kém Syria tới 5 điểm. Thứ Năm tới, đội tuyển xếp hạng 90 thế giới sẽ có trận đấu được đánh giá là nhẹ nhàng trước Maldives.

Thử thách thực sự dành cho đoàn quân của Li Tie sẽ đến ở 2 vòng đấu cuối cùng, nơi họ chạm trán hai đối thủ đáng gờm nhất bảng A là Philippines và Syria.

Wu Lei tỏa sáng, Trung Quốc tái hiện chiến thắng 'thất tinh bắc đẩu'

Cầu thủ Trung Quốc nhận cái kết đắng ngắt vì song phi vào trọng tài

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT