Quảng cáo

Nhận định Uzbekistan vs Iraq: Thuốc thử hạng nặng

Chủ nhật, 28/03/2021 08:26 AM (GMT+7)

Nhận định Uzbekistan vs Iraq: ĐT Uzbekistan sẽ có trận giao hữu trước thềm Vòng loại World Cup với ĐT Iraq.

Ngày 26/3 vừa qua, ĐT Uzbekistan đã có trận giao hữu với CLB tới từ châu Phi Ghana nhằm chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup khu vực châu Á. Ở trận đấu đó, Uzbekistan là đội giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 nhờ công của Jaloliddin Masharipov và Otabek Shukurov.

Trong 5 trận gần nhất, Uzbekistan thắng 2 và thua 3. Trong thời gian gần đây, Uzbekistan cũng chỉ có 6 trận giao hữu, gần nhất là trận giao hữu với Ghana.

Trong khi đó, ĐT Iraq nằm tại bảng C của Vòng loại World Cup 2022. Bảng C sẽ thi đấu tập trung tại Bahrain, gồm các đội Iraq, Iran, Hong Kong và Campuchia.

a Ảnh 1
ĐT Uzbekistan vừa thắng Ghana

ĐT Iraq chứng minh mình không phải đối thủ dễ chơi bởi họ đang dẫn đầu bảng C. Sau 5 lượt trận, Iraq thắng 3, hòa 2 và chưa có bất cứ trận thua nào. Hiện, ĐT Iraq đang có 11 điểm, hơn đội thứ 2 là Bahrain 2 điểm trên BXH. Bám ngay sau đó là Iran 6 điểm (4 trận), Hong Kong ( 5 điểm) và Campuchia (1 điểm).

Trận giao hữu giữa ĐT Uzbekistan và ĐT Iraq được xem là đợt thử nghiệm đội hình cho cả 2 đội trước khi bước vào các trận đấu chính thức thuộc bảng C vòng loại World Cup 2022.

Dự đoán: ĐT Uzbekistan 0-0 ĐT Iraq

Báo Indo: 'Chấn thương của Hùng Dũng là 1 trong những ca đáng sợ nhất thế giới'

CĐV HAGL lo sợ cho đôi chân của Tuấn Anh, Công Phượng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT