Quảng cáo

Hơn 4 triệu người Tây Ban Nha ra quyết định bất ngờ với HLV Luis Enrique

Thứ năm, 08/12/2022 18:07 PM (GMT+7)

Phần lớn người hâm mộ ĐT Tây Ban Nha đều muốn HLV Luis Enrique sớm rời đi, tuy nhiên họ lại muốn gợi ý cho ông những điểm đến mới mà vô cùng khó tin.

Nghe nội dung bài viết

Sau thất bại của ĐT Tây Ban Nha tại World Cup 2022, HLV trưởng Luis Enrique đang đếm từng giờ để rời xa chiếc ghế nóng của mình. Tuy vậy với không ít đóng góp cho La Roja trong một quãng thời gian dài, người hâm mộ dường như cũng muốn ông sớm có được bến đỗ tốt hơn.

Cụ thể, tờ Marca mới đây đã mở một cuộc khảo sát về tương lai của HLV Luis Enrique. Theo đó trong 4.389.765 phiếu bầu, có tới 77% người hâm mộ muốn ông nói lời chia tay La Roja, và 23% đương nhiên bày tỏ mong muốn ngược lại.

Tuy vậy, họ cũng tạo một cuộc khảo sát thêm rằng liệu bến đỗ mong muốn dành cho Luis Enrique sau khi rời ĐT Tây Ban Nha sẽ là gì?

Bất ngờ thay, 49% bình chọn mong muốn ông chỉ tạm nghỉ trong 1 năm để rồi quay trở lại, 23% muốn ông dẫn dắt CLB Atletico Madrid. Số ít còn khó tin hơn khi giải đấu Ngoại hạng Anh, cụ thể là Man Utd được bầu chọn là điểm đến lý tưởng của chiến lược gia 52 tuổi.

Hơn 4 triệu người Tây Ban Nha ra quyết định bất ngờ với HLV Luis Enrique 229843
Mong muốn của người hâm mộ về tương lai HLV Luis Enrique sau khi chia tay ĐT Tây Ban Nha (Ảnh: Marca)

Ngoài ra thì nếu chiếc ghế nóng ở ĐT Tây Ban Nha bỏ trống, HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ là ứng cử viên được kỳ vọng nhất cho vị trí này. Nhìn chung, NHM đội bóng xứ sở đấu bò đã sớm nhìn ra viễn cảnh chia tay HLV Luis Enrique, tuy nhiên họ vẫn muốn dành cho ông những điều tốt đẹp nhất.

Dẫu biết là đã thất bại tại World Cup 2022, nhưng những gì mà HLV Luis Enrique để lại cho La Roja là vô cùng quý giá.

Hơn 4 triệu người Tây Ban Nha ra quyết định bất ngờ với HLV Luis Enrique 229846
Xét cho cùng, ĐT Tây Ban Nha tuy mạnh nhưng lại không gặp quá nhiều may mắn trên hành trình World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Một đội hình trẻ trung và nhiệt huyết đã sớm được xây dựng kể từ Euro 2020 bất chấp những thất bại có thể đến, điều đó khiến Tây Ban Nha đang trở thành một trong những đội bóng tiềm năng bậc nhất ở các giải đấu quốc tế sắp tới.

Sergio Ramos khiến Tây Ban Nha thức tỉnh sau thất bại tại World Cup 2022

Hỗn loạn chưa từng có tại Qatar sau trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc

Hành trình World Cup 2022 của ĐT Tây Ban Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT