Quảng cáo

ĐT Anh loại 2 cầu thủ M.U khỏi World Cup 2014

Thứ hai, 05/05/2014 13:52 PM (GMT+7)

Do không thể hiện được nhiều ở mùa giải năm nay, 2 tiền vệ của Man Utd là Michael Carrick và Tom Cleverley gần như chắc chắn không có cơ hội tới Brazil tham dự VCK World Cup 2014.


Hiện tại, Man Utd đang sở hữu tổng cộng 9 cầu thủ Anh trong đội hình. Tuy nhiên, do vừa trải qua 1 mùa giải thất bại, nhiều ngôi sao Quỷ đỏ đang đối mặt với nguy cơ không thể tham dự VCK World Cup 2014. Khả năng này đã được HLV Roy Hodgson nhắc tới khi tiết lộ kế hoạch nhân sự cho Tam sư.

 

Mẫu áo Đội tuyển World Cup, Danh sách Đội tuyển World Cup, World Cup 2014, Tin tức World Cup 2014, Lịch thi đấu World Cup, Brazil 2014, Đội tuyển Anh, Michael Carrick,Tom Cleverley

HLV Hodgson sẽ loại Cleverley và Carrick khỏi danh sách 23 cầu thủ dự W.C 2014



Cụ thể, vị thuyền trưởng của Tam sư sẽ lựa chọn cầu thủ dựa trên phong độ và màn trình diễn trong mùa giải vừa qua. Ông tỏ ra rất hài lòng với 1 số nhân tố mới như Adam Lallana, Raheem Sterling nhưng lại ngấm ngầm chê bai nhiều ngôi sao của Man Utd.

“Man Utd là 1 trong số ít các đội bóng có nhiều cầu thủ Anh trong đội hình. Tuy nhiên, các cầu thủ sẽ phải chấp nhận sự thiếu may mắn ở ĐT Anh. Nếu bạn thi đấu không tốt ở CLB của mình, còn những người khác lại tỏa sáng ở các đội bóng của họ, sẽ có mối nguy hại lớn nếu đặt bạn vào ĐTQG”, HLV Roy Hodgson mở lời.

“Tôi chắc chắn rằng các cầu thủ M.U sẽ hiểu vị thế của họ hiện tại. Họ thi đấu khá ít tính tới thời điểm này. Tôi nghĩ họ sẽ có cơ hội trong tương lai. Thường thì ở cấp độ đội tuyển, chúng ta không nói về kinh nghiệm giữa các cầu thủ. Nó khác với các CLB, nơi có những cầu thủ xuất sắc nhất và có những cầu thủ bình thường. Tôi đang lựa chọn cầu thủ dựa theo yếu tố phong độ”, HLV của ĐT Anh nói thêm.

Do đang thiếu nhân sự ở hàng thủ, nhiều khả năng HLV Roy Hodgson vẫn sẽ triệu tập 2 hậu vệ của Man Utd là Phil Jones và Chris Smalling. Bên cạnh đó, Wayne Rooney cũng chắc suất. Tuy nhiên, ở hàng tiền vệ, 2 ngôi sao Man Utd là Michael Carrick và Tom Cleverley sẽ không có cơ hội lên đường sang Brazil tham dự World Cup 2014.

Đây là thông tin đã được nhiều tờ báo Anh đăng tải dựa trên tiết lộ của HLV Roy Hodgson. Theo lịch, ĐT Anh sẽ chọn 23 cầu thủ chính thức và 7 cầu thủ dự phòng trước khi xác nhận đội hình cuối cùng vào ngày 2/6.

ĐT Anh sẽ thi đấu giao hữu với Peru vào ngày 30/5, trước khi danh sách cuối cùng được xác định và chơi thêm hai trận giao hữu khác, với Honduras (ngày 4/6) và Ecuador (ngày 7/6) tại Miami (Mỹ). Tam sư sẽ bắt đầu VCK World Cup 2014 bằng trận đấu với đội tuyển Ý vào ngày 14/6, sau đó gặp Uruguay (19/6) và Costa Rica (24/6) trong khuôn khổ bảng D của giải đấu.


Hải Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT