Quảng cáo

Bồ Đào Nha hòa thất vọng, Italia mất Montolivo vì gãy chân

Chủ nhật, 01/06/2014 10:10 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cùng ra sân trong loạt trận giao hữu quốc tế đêm qua, ngoài Hà Lan, Croatia được hưởng niềm vui chiến thắng thì Bồ Đào Nha, Italia, Nga đều phải rời sân với tỷ số hoà.

 

Video bàn thắng: Bồ Đào Nha 0-0 Hy Lạp (Giao hữu quốc tế)

 

Ở trận đấu, Bồ Đào Nha và Hy Lạp, mặc dù, không có được sự phục vụ của đội trưởng Ronaldo nhưng Bồ Đào Nha vẫn nắm thế chủ động hoàn toàn trước đội khách Hy Lạp.

 

Bồ Đào Nha, Italia, Hà Lan, Croatia, Nga, World Cup 2014, chuyển nhượng

Bồ Đào Nha bế tắc trong khâu dứt điểm khi không có sự phục vụ của Ronaldo

 

Sau 90 phút thi đấu, Bồ Đào Nha đã tung về phía cầu gôn của Hy Lạp 16 cú dứt điểm và đạt thời gian kiểm soát bóng lên tới 58%. Tuy nhiên, trong một ngày kém duyên của các tiền đạo, Seleccao đã không thể 1 lần làm tung lưới thủ thành Orestis Karnezis bên phía đội khách.

Hai đội rời sân với tỷ số hoà 0-0. Cũng ở 1 trận đấu khác diễn ra cùng giờ, giữa Italia và CH Ireland cũng kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng. Có thể thấy đây là trận đấu mà ĐT Italia đặt mục tiêu chính là thử nghiệm đội hình khi tung vào sân cả 4 tiền đạo Ciro Immobile, Giuseppe Rossi, Cassano và Cerci.

 

Bồ Đào Nha, Italia, Hà Lan, Croatia, Nga, World Cup 2014, chuyển nhượng

Hàng công ĐT Ý đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội

 

Tuy nhiên, việc thi đấu mờ nhạt của các chân sút này đã không đáp ứng được những mong đợi của HLV Prandelli trong trận đấu này. Không những thế ĐT Italia còn phải chịu thêm mất mát ở World Cup lần này khi Montolivo đã bị gãy chân sau pha va chạm với Alex Pearce bên phía CH Ireland, và sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 2 tháng tới.

 

Bồ Đào Nha, Italia, Hà Lan, Croatia, Nga, World Cup 2014, chuyển nhượng

Chấn thương đáng tiếc của đội trưởng AC Milan

 

Trong khi đó ở trận đấu diễn ra sớm hơn, Nga cũng có trận hoà 1-1 trên sân của Na Uy. Croatia có chiến thắng 2-1 trước Mali, nhờ cú đúp của Ivan Perisic ở phút 15' và 64'.

 

Video bàn thắng: Italy 0 - 0 Ireland (Giao hữu quốc tế)

 

Kết quả loạt trận giao hữu quốc diễn ra rạng sáng nay:

Croatia 2-1 Mali
Hà Lan 1-0 Ghana
Bồ Đào Nha 0-0 Hy Lạp
Italia 0-0 CH Ireland
Na Uy 1-1 Nga

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT