Quảng cáo

5 điều đáng chờ đợi trong trận Đức đối đầu Brasil

Thứ ba, 08/07/2014 10:53 AM (GMT+7)

Trận đại chiến giữa Đức và Brasil ở bán kết hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn. Hấp dẫn không chỉ bởi dàn hảo thủ 2 bên đang sở hữu mà bản thân cuộc đọ sức này có nhiều điều đáng để chờ đợi.

Nội dung chính

 

brazil vs đức, ty lệ kèo brazil vs đức, dự đoán kết quả brazil vs đức, dự đoán tỷ số brazil vs đức, dự đoán tỷ lệ kèo brazil vs đức, dự đoán trận đấu brazil vs đức,  Thiago Silva bị treo giò, David Luiz mang băng đội trưởng gặp đứcMiroslav Klose có cơ hội phá kỷ lục

 

1. Miroslav Klose sẽ phá vỡ kỷ lục?

Nếu tiền đạo người Đức được ra sân ở trận đấu vào rạng sáng mai, rất có thể chân sút này sẽ phá vỡ kỷ lục 15 bàn của anh và Ro “béo” đang nắm giữ. Điều này chắc chắn làm người Brasil không cảm thấy vui nhưng Klose có được ra sân hay không thì còn phải đợi cách dùng người của HLV Joachim Low.

 

2. Ai thay thế Neymar

 

Với ca chấn thương nhiêm trọng trong trận đấu với Colombia, Neymar sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của World Cup 2014. Đêm nay, cái tên nào sẽ thay thế Neymar trong trong đội hình xuất phát của Brasil đang rất được chờ đợi. Willian nổi lên như là ứng viên hàng đầu nhưng Bernard hoặc Ramires cũng có thể đáp ứng được yêu cầu chiến thuật mà HLV Scolari đề ra.

 

3. Ai thay thế Thiago Silva

 

Ngoài sự vắng mặt của Neymar, Thiago Silva cũng không thể cùng đồng đội đối đầu với Đức bởi đã nhận đủ thẻ vàng. Trong tay HLV Scolari vẫn còn trung vệ đẳng cấp Dante nhưng nếu sử dụng Dante, Brasil sẽ đối mặt với nguy cơ bị những Bastian Schweinsteiger, Toni Kroos khai thác bởi hai cái tên này đã nắm rất rõ yếu điểm của chàng hậu vệ Brasil. Henrique của Napoli cũng là một lựa chọn không tồi.

 

4. Neuer có thể bị đánh bại?

 

Emanuel Neuer được coi như là một siêu nhân trong khung gỗ tuyển Đức bởi những màn cứu thua xuất sắc đặc biệt là trong trận đấu với ĐT Pháp ở vòng tứ kết. Tuy nhiên, với những cầu thủ sở hữu cú sút sấm sét như Hulk, Alves, Fernandinho, Gutavo hay thậm chí là Luiz, mọi thứ có thể sẽ thay đổi.

 

5. Hậu vệ cánh Brasil có thể chơi thấp trong 90 phút?

 

Marcelo bên cánh trái, Alves hoặc Maicon bên cánh phải đều là những hậu vệ đẳng cấp. Thế nhưng, điểm chung của 3 cái tên này đều là rất ham tham gia tấn công. Với một đội bóng chơi phản công tốt như Đức, những lỗ hổng đằng sau 2 hậu vệ cánh có thể bị khai thác triệt để. Câu hỏi đặt ra là liệu trong trận đấu đêm nay, hai hậu vệ cánh của Brasil sẽ “kiềm chế” được bao lâu.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Theo Giao thông vận tải

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT