Quảng cáo

Daniele De Rossi lo sợ Italia đi vào vết xe đổ của Uruguay

Thứ sáu, 20/06/2014 16:14 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng tiền vệ Daniele De Rossi đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội tránh đi vào vết xe đổ của Uruguay khi đối đầu với Costa Rica.

 

Italia vs Costa Rica,Italia - Costa Rica,Dự đoán kết quả tỉ số trận italia vs costa rica,kết quả trận italia vs costa rica,dự đoán tỉ số trận italia vs costa rica,dự đoán kết quả WC hôm nay,du doan italia vs costa rica,du doan ket qua world cup hom nay,Daniele De Rossi cảnh báo đồng đội trước cuộc đối đầu với Costa Rica


Sau chiến thắng 2-1 trước ĐT Anh giúp Italia rất tự tin vào việc giành tấm vé đi tiếp nếu đánh bại Costa Rica ở lượt đấu thứ 2. Được đánh giá cao hơn đối thủ về đẳng cấp cũng như những ngôi sao có mặt trong đội hình, nhiều người đặt niềm tin vào chiến thắng cho Azzurri.

 

Tuy nhiên, nhiên tiền vệ De Rossi đã cảnh báo các đồng đội không nên chủ quan dù đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Bằng chứng là Costa Rica đã đánh bại Uruguay với tỷ số 3-1 ngay trận ra quân và đội bóng này được kỳ vọng sẽ khiến cục diện của bảng ‘tử thần’ thêm phần hấp dẫn.

 

Trước khi bước vào trận đấu này, Daniele De Rossi chia sẻ: ‘Chúng tôi nên cảm thấy lo ngại trước Costa Rica. Bạn cần phải làm như vậy trước đội bóng đã gây nhiều ngạc nhiên khi giành thắng lợi trước Uruguay.

 

Không ai nghĩ rằng họ sẽ có kết quả như vậy nhưng hiện tại là thế và thật sự họ rất mạnh. Họ đã được đưa lên một tầm cao mới sau thắng lợi đó. Nếu họ thua Uruguay tới 0-4 thì chúng ta có thể đánh giá thấp họ nhưng trong trường hợp này, Italia không thể làm điều đó.

 

Trong bóng đá không thể nói trước điều gì. Nhưng dù sao tôi vẫn đặt niềm tin vào một chiến thắng và giành vé vào vòng sau.’

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
THỨ 6 - 20/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Italia
 v  Costa Rica
 VTV3
THỨ 7 - 20/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Thụy Sỹ
 v  Pháp
 VTV3
05:00 Honduras
 v  Ecuador
 VTV6
23:00 Argentina
 v  Iran
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT