Quảng cáo

ĐT Anh cần có thêm may mắn ở World Cup 2014

Thứ năm, 06/03/2014 10:26 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong buổi họp báo ngay sau khi trận giao hữu kết thúc, HLV Đan Mạch không chút dè dặt đánh giá thấp khả năng của ĐT Anh, và nếu muốn tiến sâu ở World Cup, người Anh cần có thêm may mắn.

 

Video bàn thắng: Anh 1-0 Đan Mạch (Giao hữu quốc tế)

 

Rạng sáng nay, ĐT Anh và Đan mạch có trận giao hữu trên sân nhà Wembley. Dù ra sân với đội hình quy tụ nhiều ngôi sao tài năng, song “Tam sư” khá chật vật để vượt qua đối thủ với tỉ số sát sao 1-0. Trong khi trận đấu tù mù đến tận phút 86, chân sút đang có phong độ cao Daniel Sturridge ghi bàn thắng duy nhất vào lưới đội khách. Mặc dù thắng trận, song chiến thắng này chưa làm thỏa lòng NHM, và nhất là khiến đội bạn tâm phục khẩu phục.

 

 Roy Hodgson , đt anh vs dan mach, dt anh thang dan mach, anh thang dan mach, Januzaj , tuyển Anh,  Roy Hodgson loi keo Januzaj, Adnan Januzaj, Adnan Januzaj vs mu, Adnan Januzaj chơi cho tuyen AnhHLV Morten Olsen tin rằng ĐT Anh cần có thêm “may mắn” ở World Cup 2014


Ngay sau khi rời sân, chiến lược gia Morten Olsen khen ngợi tài năng của những cầu thủ trẻ xứ sở Sương mù, tuy nhiên lại không quên buông lời chế giễu thầy trò Roy Hodgson phải khó khăn lắm mới ‘đặt gạch ‘ vào VCK World Cup. “Chẳng có gì phải phàn nàn về sức mạnh của tuyển Anh. Nhưng sức mạnh và tiếng tăm thôi là chưa đủ. Họ cần có thêm may mắn trong mùa World Cup năm nay”.

 

Người đứng đầu “Tam sư” ngay lập tức trấn an học trò và đáp trả người đồng nghiệp: “May mắn là điều bất cứ ai đều muốn có. Tuy nhiên, trong tối nay người Anh đã thắng mà chẳng cần chúng”.

 

Mặc dù, ra sân với đội hình hơn một nửa là các tài năng trẻ dưới 23 tuổi, song HLV người Anh có thừa tự tin về các cậu học trò sẽ làm nên điều gì đó ở mùa giải năm nay.

 

“Các cầu thủ của tôi đang chơi với phong độ tốt nhất. Họ sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên bởi màn trình diễn của mình trên sân. World Cup có ý nghĩa quan trọng đối với họ. Lẽ dĩ nhiên tối nay họ đã làm rất tốt. Họ đã chiến thắng”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT