Quảng cáo

Hàn Quốc có màn tập dượt tồi tệ trước World Cup 2014

Thứ ba, 10/06/2014 15:21 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT Hàn Quốc đã có sự chuẩn bị cho World Cup 2014 không thể tồi tệ hơn bằng thất bại 0-4 trước ĐT Ghana ở trận giao hữu vừa kết thúc cách đây không lâu.

 

Video bàn thắng: Ghana 4-0 Hàn Quốc (Giao hữu quốc tế)


Để chuẩn bị cho World Cup 2014, ĐT Hàn Quốc đã quyết định có trận giao hữu với ĐT Ghana. Đây được coi là một đối thủ vừa sức với Hàn Quốc trong bối cảnh đội bóng này phải gặp những đối thủ khá mạnh ở Brazil.

 

video bàn thắng, video bóng đá, Ghana 4-0 Hàn Quốc, giao huu quoc te, World Cup 2014Hàn Quốc có màn tập dượt tồi tệ trước World Cup 2014


Được kỳ vọng rất lớn nhưng ngay đầu trận đấu, Hàn Quốc đã bị đối thủ dồn ép và nhanh chóng nhận bàn thua, người lập công cho ĐT Ghana là Jordan Ayew. Nhận bàn thua sớm nhưng Hàn Quốc không thể đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng và trước khi hiệp 1 kết thúc, Asamoah Gyan nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển đến từ châu Phi bằng một cú sút đưa bóng đi sát cột dọc.

 

Thế trận ở hiệp 2 cũng không có nhiều thay đổi, Jordan Ayew hoàn tất cú hat-trick cho đội nhà sau pha băng vào đệm bóng cận thành khép lại chiến thắng 4-0 cho đại diện đến từ châu Phi.

 

Thất bại của Hàn Quốc trước Ghana đã khiến cho đội bóng này cần nhanh chóng tìm ra lý do và có được sự điều chỉnh hợp lý. Ở World Cup 2014, Hàn Quốc rơi vào bảng H nơi có sự ghóp mặt của ĐT Bỉ, Nga và Algeria. Nếu không nhanh chóng thay đổi, dù rơi vào bảng đấu khá nhẹ nhưng cơ hội lọt vào vòng sau của Hàn Quốc sẽ vô cùng mong manh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT