Quảng cáo

Italia bị loại, Gianluigi Buffon giã từ đội tuyển quốc gia

Thứ ba, 14/11/2017 06:49 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Italia bị loại, Gianluigi Buffon giã từ đội tuyển quốc gia; Sadio Mane tái phát chấn thương, Liverpool nổi đóa… là tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 14/11.

Highlights: Italia 0-0 Thụy Điển (Play-off World Cup 2018)

Italia bị loại, Gianluigi Buffon giã từ đội tuyển quốc gia

Italia chính thức không thể góp mặt tại World Cup 2018 sau khi bị Thụy Điển loại ở 2 trận play-off. Thủ thành Gianluigi Buffon tuyên bố chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo Azzurri. Trong cuộc phỏng vấn nhanh sau trận, anh đã đưa ra quyết định này và bật khóc trước ống kính phóng viên.

Gianluigi Buffon, Gianluigi Buffon giải nghệ, bóng đá anh, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

Buffon nói: “Tôi không tiếc cho mình, chỉ buồn cho bóng đá Italia. Chúng tôi thất bại mang tác động đến toàn xã hội. Những cầu thủ biết trận đấu này sẽ rất khó khăn và không thể làm hết khả năng của mình. Chúng tôi đã không có được sự bình tĩnh để ghi bàn”. Khi được hỏi rằng ai là người có lỗi lớn nhất trong thất bại chung cuộc 0-1 trước Thụy Điển, Buffon chia sẻ thêm: “Tất cả mọi người đều có lỗi như nhau. Chúng tôi cùng nhau chia sẻ chiến thắng và cả thất bại nữa.”

Đức coi Pháp nguy hiểm hơn ĐT Anh

HLV trưởng Joachim Low của ĐT Đức trong cuộc họp báo trước trận gặp ĐT Pháp đã đánh giá rằng so với ĐT Anh mà ông và các học trò vừa chạm trán, Pháp là một đối thủ nguy hiểm hơn nhiều. “Pháp có rất nhiều cầu thủ chất lượng trong tấn công, thay một hay hai cầu thủ và hàng công của họ vẫn vào hàng đẳng cấp thế giới”, ông nói.

Sadio Mane tái phát chấn thương, Liverpool nổi đóa

Mane chỉ vừa trở lại trong màu áo Liverpool cách đây 1 tuần trong chiến thắng 4-1 trước West Ham. Do Senegal chiếm giữ lợi thế rất lớn ở bảng D vòng loại World Cup khu vực châu Phi, The Reds đã đề nghị đội tuyển này xem xét kỹ lưỡng tình hình của Mane trước khi quyết định sử dụng anh hay không.

Bất chấp điều đó, BHL Senegal vẫn tung Mane ra sân ngay từ đầu trước Nam Phi và sử dụng tiền đạo này đến hết trận. Việc này khiến Mane bị tái phát chấn thương và phải trở lại Liverpool điều trị ngay lập tức. Theo Mirror, Liverpool thậm chí đã cử chuyên gia vật lý trị liệu Scott McAuley đi theo Mane nhằm chăm sóc ngôi sao này tốt nhất. Chính vì thế, họ rất tức giận khi Senegal một lần nữa khiến Mane dính chấn thương.

Tự nhận ngang Kante, Bakayoko bị chê ảo tưởng

Phát biểu trên tờ báo Pháp, L’Equipe, tiền vệ 23 tuổi không giấu nổi sự chán nản: “Tôi thật sự thất vọng. Tôi tin rằng mình có thể góp mặt ở World Cup, đó là mục tiêu của tôi. Tôi đang chơi cho một CLB lớn và tôi nghĩ mình xứng đáng được gọi”.

Bakoyoko cũng so sánh mình với các tiền vệ của Les Bleus: “Tôi nghĩ [Adrien] Rabiot, Kante, [Blaise] Matuidi, [Corentin Tolisso] không hơn gì tôi cả. Tôi tôn trọng sự lựa chọn của HLV và các cầu thủ được chọn, họ đều tài năng và là bạn của tôi. Tôi tự hào vì họ và muốn sát cánh cùng họ. Tôi đâu có gì kém hơn”. Sau phát biểu trên, đặc biệt với việc tự nhận mình ngang hàng với cầu thủ xuất sắc giải ngoại hạng mùa trước, N’Golo Kante, NHM Chelsea đã lên tiếng chê Bakayoko ảo tưởng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT