Quảng cáo

Marouane Fellaini là cầu thủ chơi đầu tốt bậc nhất thế giới

Thứ tư, 18/06/2014 11:26 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đó là lời nhận định đến từ HLV Vahid Halilhodzic của Algeria sau khi đội bóng của ông bị Bỉ lội ngược dòng ở những phút cuối của trận đấu.

 

bi 2-1 algeria, Trực tiếp Bỉ vs Algeria , Bỉ vs Algeria , Bỉ đấu với Algeria , World Cup 2014 , truc tiep bong da , truc tiep tran dau Bi vs Algeria , lich thi dau bang H World Cup 2014 , World Cup 2014 Brazil , Marouane Fellaini đã có một bàn thắng rất đẳng cấp


Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng các cầu thủ Bỉ đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên tại Brazil. Điều đặc biệt là các cầu thủ Algeria mới là những người có bàn thắng mở tỷ số trước do công của Sofiane Feghouli trên chấm 11m.

 

Bị dẫn bàn, ĐT Bỉ đã tràn lên tấn công và những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ cũng đã được đền đáp bằng hai bàn thắng muộn của Fellaini và Mertens. Chính quả đánh đầu vô cùng đẳng cấp của ngôi sao thuộc biên chế Man Utd đã giúp tinh thần của Bỉ được cải thiện rất nhiều.

 

Dẫn trước nhưng bị thua ngược, HLV Vahid Halilhodzic của Algeria đã thốt lên rằng: “Trận đấu được đinh đoạt bởi những cá nhân xuất sắc. Tôi đang nói đến Marouane Fellaini, với pha đánh đầu làm thay đổi mọi thứ. Tôi đã lo sợ những đợt phản công của ĐT Bỉ và nó đã trở thành hiện thực. Fellaini xứng đáng là cầu thủ chơi đầu tốt nhất thế giới hiện nay.”

 

Vui mừng với chiến thắng của đội nhà nhưng , HLV Marc Wilmots không hài lòng với lối đá phòng ngự của Algeria. Tuy nhiên, mọi việc đã được giải quyết sau pha làm bàn đến từ Fellaini. Wilmots hào hứng: “Các cầu thủ của tôi đã tỏ vẻ thất vọng và chán nản trong thời gian nghỉ, nhưng tôi nói với họ rằng chắc chắn chúng ta sẽ có bàn thắng.

 

Và quả thực chúng tôi đã làm được. Ba điểm đã nằm trong tay, nhưng trước mắt vẫn là cả một chặng đường dài, nên chúng tôi cần phải cố gắng hơn nữa.”

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
THỨ 4 - 18/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Australia
 v  Hà Lan
 VTV3
THỨ 5 - 19/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Tây Ban Nha
 v  Chile
 VTV3
05:00 Cameroon
 v  Croatia
 VTV6
23:00 Colombia
 v  Bờ Biển Ngà
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT