Quảng cáo

Robben và Van Persie khiến HLV Van Gaal đứng ngồi không yên

Thứ năm, 03/07/2014 07:58 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Bộ đôi ngôi sao Robben và Robin van Persie đang khiến cho HLV Van Gaal lo sốt vó khi gặp vấn đề thể lực và không thể hoàn thành hết bài tập nhằm chuẩn bị cho trận đối đầu với Costa Rica.

 

Robben và Van Persie, Robben và Van Persie dính chấn thương, Hà Lan vs Costa Rica, trực tiếp  Hà Lan vs Costa Rica, xem trực tiếp  Hà Lan vs Costa Rica, tường thuật  Hà Lan vs Costa RicaRobben và Van Persie đang gặp vấn đề thể lực


Rõ ràng với những gì đang thể hiện thì Robin van Persie cùng Arjen Robben đang là hai ngôi sao sáng nhất của ĐT Hà Lan ở World Cup 2014. Trải qua 4 trận đấu, Arjen Robben và Robin van Persie đều có 3 lần lập công.

 

Ngoài sự đóng góp về chuyên môn thì việc Robin van Persie và Arjen Robben cùng thi đấu còn giúp các đồng đội có tâm lý vững chắc nhất để có thể đánh bại đối thủ. Tuy nhiên, bộ đôi này lại đang khiến HLV Van Gaal đứng ngồi không yên vì vấn đề thể lực.

 

Cụ thể, ngôi sao đang chơi cho Man Utd dính chấn thương ở đầu gối trái và không thể hoàn thành buổi tập luyện cùng đồng đội. Có vẻ như chấn thương của Robin van Persie là khá nặng vì sau buổi tập, nhiều người đã chứng kiến cái đầu gối bó trắng băng của anh.

 

Không gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng như Robin van Persie nhưng Arjen Robben cũng bỏ dở buổi tập cùng đồng đội. Được biết, tiền vệ này bị căng cơ và phải nghỉ tập luyện để tránh những chấn thương đáng tiếc.

 

Hiện tại, bộ phận y tế của ĐT Hà Lan sẽ có những phương án điều trị đặc biệt cho bộ đôi ngôi sao này và họ sẽ có thông báo mới nhất cho HLV Van Gaal về việc Robin van Persie và Arjen Robben có thể ra sân ở trận đấu sắp tới hay không.

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT WORLD CUP 2014
thứ 6 - 04/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 PHÁP
 v  ĐỨC
 VTV6
thứ 7 - 05/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 BRAZIL
 v  COLOMBIA
 VTV3
23:00 ARGENTINA
 v  BỈ
 VTV6
CHỦ NHẬT - 06/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 HÀ LAN
 v  COSTA RICA
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT