Quảng cáo

Valencia lần đầu lên tiếng về hành động bóp cổ Sterling

Thứ sáu, 06/06/2014 14:28 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Cầu thủ chạy cánh người Ecurador, Antonio Valencia đã chính thức lên tiếng về hành động bóp cổ đối với Raheem Sterling trong trận giao hữu với ĐT Anh cách đây không lâu.

 

Valencia, Sterling, Anh vs Ecuador, Ngôi sao, video Anh vs Ecuador, Anh 2-2 Ecuador, Valencia suýt bị tẩn, Sterling suýt bị tẩn

Hình ảnh ẩu đả trong trận đấu giữa Ecuador và Anh


Trong trận đấu giao hữu giữa tuyển Anh và Ecuador diễn ra rạng sáng nay, hai cầu thủ là Sterling và Valencia đã phải nhận thẻ đỏ không đáng có và phải rời sân ở phút thứ 78 khi tỉ số trận đấu đang là 2-2. Nguyên nhân khiến vị trọng tài chính phải mạnh tay là bởi pha vào bóng ác ý của Sterling với Valencia, sau đó hai cầu thủ này xảy ra xô xát.

 

Cụ thể, khi Valencia đang dẫn bóng bên cánh phải theo hướng tấn công của Ecuador thì Sterling đã chạy ra xoạc bóng. Sau khi bị phạm lỗi, ngôi sao hiện đang chơi cho Man United đã chạy tới tóm cổ Sterling và buông những lời lẽ không hay khi cho rằng đối phương đã có tình chơi bóng triệt hạ. Sau tình huống này cả Sterling và Valencia đều phải nhận thẻ đỏ.

 

Để giải thích cho hành động nóng nảy của bản thân, mới đây đích thân Antonio Valencia đã chính thức lên tiếng. Cầu thủ đang chơi cho Man Utd cho biết: “Tôi thật đáng tiếc về hành động của bàn thân. Tôi đã không giữ được bình tĩnh sau pha vào bóng của cậu ấy (Sterling).

 

Tôi đã lên tiếng xin lỗi HLV, đồng đội và khán giả. Tôi không phải là người dễ nổi nóng nhưng khi Sterling vào bóng nguy hiểm tôi đã nhớ đến Segundo Castillo. Cậu ấy đã suýt phải bỏ lỡ World Cup 2014 và tôi sợ mình sẽ giống như vậy.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
MỚI NHẤT