Quảng cáo

HLV Joachim Loew nhận định về đại chiến Brazil - Đức

Thứ ba, 08/07/2014 04:22 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Đức sẽ gặp chủ nhà Brazil trong trận bán kết đầu tiên của World Cup 2014. HLV Joachim Loew của Die Mannschaft cho biết ông không thể chờ đợi thêm nữa trước trận đại chiến châu Âu – Nam Mỹ này.

 

Video World Cup 2014: Xem lạc đà 'tiên tri' dự đoán trận Brazil - Đức

 

HLV Joachim Loew của ĐT Đức rất tự tin các học trò của ông sẽ thi đấu tốt trong trận bán kết World Cup 2014 với chủ nhà Brazil và cảm thấy trận đại chiến này sẽ được quyết định bởi một tiểu tiết.

 

Loew thừa nhận Selecao là một đội bóng mạnh song Đức hoàn toàn có thể đánh bại Brazil.

 

Chúng tôi đều biết Brazil rất mạnh. Họ là ứng cử viên lớn nhất ngay từ ban đầu. Họ nhấn mạnh điều đó khi giành chức vô địch Confederations Cup. Điều đó cho thấy kì vọng và áp lực không làm họ bị tê liệt”.

 

Joachim Loew nhận định đại chiến Brazil - Đức, Brazil vs Đức, Joachim Loew nhận định chi tiết nhỏ quyết định Brazil - Đức, Brazil đấu với Đức được quyết định bởi chi tiết nhỏ, đội hình dự kiến Brazil đấu với Đức, Đức, Brazil, Joachim Loew, World Cup 2014, World CupHLV Loew nhận định Brazil - Đức sẽ được quyết định bởi chi tiết nhỏ

 

Chiến lược gia của ĐT Đức tiếp tục:

 

Chúng tôi sẽ đề ra một kế hoạch cẩn thận và sẽ cho họ thấy đá với Đức sẽ là một cuộc chiến. Cơ hội là cân bằng và trận đấu sẽ được quyết định bởi một chi tiết nhỏ”.

 

Die Mannschaft đang có điểm rơi phong độ rất tốt tại World Cup năm nay khi dẫn đầu bảng G với 7 điểm/ 3 trận trước khi loại Algeria và Pháp để có mặt tại bán kết lần thứ 4 liên tiếp – 1 kỉ lục chưa từng có trong lịch sử.

 

Đoàn quân vàng xanh của Luiz Felipe Scolari cũng đã lọt vào bán kết. Nhưng màn trình diễn của họ lại không làm hài lòng người hâm mộ. Trong trận đấu này, họ cũng phải chịu những tổn thất nhân sự khi Neymar và Willian chấn thương, Thiago Silva bị treo giò.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT