Quảng cáo

Huyền thoại Alan Shearer tin tuyển Anh sẽ vào tứ kết

Thứ năm, 22/05/2014 18:57 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cựu danh thủ Anh, Alan Shearer không kỳ vọng Tam sư sẽ vô địch World Cup 2014 nhưng tin rằng thày trò HLV Roy Hodgson ít nhất sẽ vào tứ kết.

 

World Cup 2014, Alan Shearer,tuyển Anh,ĐT ANh,Tam sư,Brazil,World Cup,Roy HodgsonAlan Shearer, cựu tiền đạo xuất sắc của bóng đá Anh


Đây là kỳ World Cup mà ĐT Anh bị đánh giá thấp nhất trước khi giải đấu chính thức diễn ra. Khác với bầu không khí náo nhiệt như các giải đấu trước, Tam sư chuẩn bị cho VCK World Cup 2014 khá yên ắng và tỏ ra khiêm tốn.

 

Trong bối cảnh Roy Hodgson loại một số cựu binh như Rio Ferdinand, John Terry, Ashley Cole và trọng dụng các tân binh trẻ tuổi, dư luận Anh cũng tỏ ra thận trọng khi đoán định thành tích của ĐTQG ở Brazil hè này.

 

Phát biểu trên AFP, cựu danh thủ Alan Shearer tin rằng Rooney và các đồng đội ít nhất sẽ góp mặt ở vòng tứ kết. Ông nói: "Tôi không mong tuyển Anh sẽ vô địch World Cup 2014 với những gương mặt mới và một số cầu thủ vắng mặt trong một thời gian dài. Nhưng tôi tin Tam sư sẽ vào đến tứ kết. Chúng ta hãy cùng chờ xem sự tiến bộ của đội tuyển với một thế hệ mới".

 

Đồng đội của Alan Shearer ở tuyển Anh và Newcastle là cựu tiền đạo Les Ferdinand cũng đồng quan điểm: "Sẽ hợp lý hơn nếu nghĩ Anh chỉ vào đến tứ kết năm nay. Tôi nghĩ chúng ta đang có một đội bóng được xây dựng để làm nền móng cho tương lai. Có thể, ở kỳ World Cup sau, tuyển Anh sẽ có nhiều cơ hội đăng quang hơn. Còn hiện tại, với việc chịu ít sức ép hơn các kỳ World Cup trước, có thể các cầu thủ trẻ sẽ làm được điều gì đó đặc biệt".

 

World Cup 2014, Alan Shearer,tuyển Anh,ĐT ANh,Tam sư,Brazil,World Cup,Roy Hodgson

 

 

Alan Shearer là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mà bóng đá Anh sản sinh ra. Ông đã ghi tổng cộng 422 bàn thắng ở CLB và tuyển Anh, trung bình khoảng 25 bàn trong 1 mùa giải suốt 17 mùa giải ông trải qua. Ông đã lập kỉ lục ghi bàn tại Premier league với 260 bàn trong màu áo Southampton, Blackburn và Newcastle.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

MỚI NHẤT