Quảng cáo

Có Messi và Aguero, Argentina chỉ dám mơ bán kết

Thứ tư, 28/05/2014 10:29 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Dù sở hữu đội hình tấn công 'siêu khủng' với cặp song sát Messi - Aguero nhưng HLV Alejandro Sabella của ĐT Argentina chỉ đặt mục tiêu vào đến bán kết tại World Cup 2014.

 

World Cup 2014,Messi,Aguero,Di Maria,ĐT Argentina,Argentina,Đội hình Argentina,Thành tích Argentina,Lịch sử World Cup,HLV Argentina,Cầu thủ Argentina,Sabella

Messi và Aguero là nỗi khiếp sợ với mọi hàng thủ

 

Cùng với chủ nhà Brazil, Đức, Tây Ban Nha thì Argentina được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch World Cup 2014. Xét về hàng tiền đạo, Argentina thậm chí còn sở hữu những ngôi sao cỡ bự hơn hẳn khi có trong tay Messi, Aguero.

 

Tuy nhiên, HLV Argentina, Alejandro Sabella không tự tin vào khả năng đăng quang của các học trò. Ông chỉ 'dám mơ' tới việc vào bán kết. Sabella nói trên tờ Goal: "Tôi không hứa đội nhà sẽ giành cúp. Chúng tôi đang nghĩ đến khả năng kết thúc giải đấu với một vị trí trong tốp 4. Và nếu muốn hơn thế, cả đội phải làm tốt hơn những gì đã thể hiện ở kỳ World Cup trước đó".

 

Trong những kỳ World Cup gần đây, Argentina đều không có được kết quả tốt. Tại World Cup 2010, thày trò HLV Maradona thua đậm 0-4 trước Đức ở tứ kết. Ở World Cup 2006, Argentina cũng thua Đức ở tứ kết (hòa 1-1 90 phút, đá luân lưu thua 2-4). Tại kỳ World Cup 2002, La Albiceleste còn không vượt qua nổi vòng bảng.

 

Tại World Cup 2014, may mắn cho thày trò HLV Sabella là Argentina rơi vào một bảng đấu rất nhẹ và đối thủ chỉ là ba cái tên không quá mạnh là: Bosnia, Iran và Nigeria.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT