Quảng cáo

Deschamps: Benzema sẽ tỏa sáng tại World Cup 2014

Thứ tư, 26/03/2014 16:32 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV ĐT Pháp - Deschamps ấn tượng với phong độ hiện tại của Benzema và tin tưởng tiền đạo của Real sẽ thi đấu tốt tại World Cup.

 

World Cup 2014,Deschamps,Benzema ,Gà trống,Les Bleus,ĐT Pháp,Tuyển Pháp

Deschamps tin Benzema sẽ tỏa sáng tại World Cup 2014

 

HLV Didier Deschamps tin rằng, phong độ hiện tại của Karim Benzema ở Real là tín hiệu tốt cho đội tuyển Pháp trước thềm World Cup 2014. Chân sút đang khoác áo Real Madrid đã ghi hai bàn trong trận Siêu kinh điển với Barca mới đây và nâng tổng số bàn thắng của anh ở mùa giải này lên con số 23.

 

Deschamps  - người từng cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 1998 hy vọng Benzema có thể lặp lại màn trình diễn ấn tượng của mình tại Brazil và tin tưởng cầu thủ của Real Madrid sẽ tỏa sáng tại World Cup.


"Karim Benzema là nhân tố tuyệt vời cho đội của tôi tại VCK World Cup 2014, cậu ấy đã tỏa sáng trong trận đấu với Barca cho dù đội bóng của cậu ấy không giành được chiến thắng", Deschamps nói với RTL.


"Benzema là một cây săn bàn cừ khôi. Cậu ấy có thể hình, kĩ thuật tốt và đã lấy lại bản năng ghi bàn của mình khi đứng trước khung thành. Sẽ là rất tuyệt vời nếu cậu ấy tiếp tục giữ vững phong độ này trong phần còn lại của mùa giải và nó là tín hiệu tốt cho ĐT Quốc gia tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh."


ĐT Pháp sẽ đá trận mở màn bảng E với Honduras ở Porto Alegre vào ngày 15/6, trước khi có 2 trận đấu với Thụy Sĩ và Ecuador.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT