Quảng cáo

'Pirlo mới' có thể bị loại khỏi World Cup 2014

Thứ năm, 29/05/2014 08:52 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Marco Verratti được cho là truyền nhân của Pirlo ở tuyển Italia nhưng chính bởi việc có phong cách đá giống hệt người đàn anh khiến cầu thủ PSG có nguy cơ bị loại khỏi World Cup 2014.

Nội dung chính

 

'Pirlo mới',Marco Verratti,World Cup 2014,tuyển Ý,ĐT Ý,ĐT Italia,Áo thiên thanh,Azzurri,danh sách cầu thủ,đội hình Ý,đội hình Italia,Prandelli,Pirlo,Montolivo Marco Verratti 

 

 

Người đại diện Donato Di Campli của Verratti hôm qua nói trên kênh Tele Radio Stereo: "Khi hay tin Marco có thể bị gạt khỏi danh sách cầu thủ Italia dự World Cup 2014, tôi đã cảm thấy khá sốc. Nhiều người đã gọi và hỏi tôi tại sao lại thế. Tôi rất tin tưởng HLV Prandelli nhưng cậu ấy là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 và là cầu thủ hay thứ nhì mùa giải, chỉ sau Ibrahimovic. Về lý do chiến thuật, tôi cũng không thể tin được Marco bị loại bởi cậu ấy đã chơi tốt cả mùa bên cạnh Thiago Motta".

 

Rất nhiều NHM tuyển Ý cũng cảm thấy sốc với tin đồn này bởi Marco Verratti đã chơi quá xuất sắc trong hai mùa giải gần đây, giúp PSG hai lần vô địch Ligue 1, lọt vào tứ kết Champions League và cạnh tranh sòng phẳng với các đại gia khác như Barca, Chelsea. Anh đã chơi 40 trận mùa này cho PSG và là cầu thủ chủ chốt trong tay HLV Blanc. Verratti được ví như 'Pirlo mới' vì có lối đá giống hệt người đàn anh trên tuyển. Verratti đá tiền vệ trụ, kiến tạo từ xa, thu hồi bóng và phát động tấn công trơn tru và khiến người xem có một cảm giác yên tâm tuyệt đối. Verratti có khả năng xoay sở khôn ngoan dù thể hình nhỏ bé, chỉ cao 1m65. Anh có những đường chuyền dài chuẩn xác và mang phong cách y như Pirlo.

 

Tuy nhiên, sự giống nhau đó có thể là lý do chính khiến Verratti bị HLV Prandelli loại khỏi World Cup 2014. Có thể chiến lược gia người Ý nghĩ rằng chỉ một mình Pirlo xịn là đủ và ông muốn nhường suất dự World Cup cho các cầu thủ có lối chơi khác, để hỗ trợ Pirlo.

 

 

Ngoài Verratti, một số cầu thủ khác co nguy cơ ngồi nhà xem World Cup qua tivi là Aquilani, Insigne, Ranocchia, Pasqual, Abate, Maggio, Darmian và Destro.

 

ĐT Italia sẽ chốt danh sách chính thức tới Brazil vào ngày 2/6.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT