Quảng cáo

Diego Costa đứng trước nguy cơ mất World Cup 2014

Thứ ba, 27/05/2014 21:09 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Diego Costa đang dính chấn thương và phải cần ít nhất 15 ngày để bình phục. Chính điều này khiến cho anh nhiều khả năng lỡ World Cup 2014.

 

Khả năng dự World Cup 2014 của Diego Costa vẫn còn bỏ ngỏ

 

Tiền đạo Diego Costa đã thể hiện được phong độ chói sáng trong màu áo CLB Atletico Madrid ở mùa giải năm nay. Chính vì vậy, anh đã trở thành niềm hy vọng số 1 của hàng công  ĐT Tây Ban Nha ở World Cup 2014. Tuy nhiên, không may cho nhà ĐKVĐ thế giới khi chân sút này đã liên tiếp dính chấn thương trong giai đoạn cuối mùa.

 

Video bóng đá: Diego Costa và Arda Turan đã khóc vì chấn thương

 

Diego Costa đã gặp phải chấn thương trước trận trận đấu được coi là chung kết La Liga gặp Barca để cạnh tranh trực tiếp chức vô địch mùa giải năm nay. Những tưởng tiền đạo sinh năm 1988 này đã hồi phục, nhưng anh đã phải rời sân sớm do chấn thương tái phát. Sau đó, anh đã được các bộ phận y tế chăm sóc kĩ để mong sớm bình phục trước trận chung kết Champions League gặp Real Madrid.

 

Tuy nhiên, Costa mới chỉ ra sân có mặt trên sân đúng 10 phút trước khi phải rời sân vì chấn thương. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ khẳng định rằng chân sút gốc Brazil đã dính chấn thương cơ đùi và phải nghỉ khoảng 15 ngày. Như vậy, tiền đạo của Atletico Madrid chắc chắn sẽ không thể tham gia những trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup của ĐT Tây Ban Nha với Bolivia (ngày 30/5) và El Salvador ngày (7/6).

 

Thế nhưng, rất có thể vận đen vẫn chưa hết đối với cầu thủ này bởi sau giai đoạn nghỉ dưỡng thương, Diego Costa sẽ phải tiến hành kiểm tra lại để biết mình có được dự World Cup hay không. Nếu chấn thương tiến triển theo chiều hướng xấu và cần nhiều thời gian hơn để phục hồi thì giấc mơ tham dự World Cup 2014 coi như sẽ chấm dứt đối với tiền đạo của Atletico Madrid. Theo đánh giá, cơ hội để tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh đối với Costa lúc này là 50/50.

 

Vào ngày 2/6 tới, các ĐTQG sẽ phải gửi danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup. Chính điều này khiến cho NHM càng lo lắng cho Costa. Nếu anh không kịp phục hồi phục thì khả năng sẽ bị gạt khỏi danh sách ĐT Tây Ban Nha sang Brazil trong tháng 6 tới. Còn HLV Del Bosque vẫn điền tên anh vào danh sách cũng là một nước cờ mạo hiểm cho giấc mơ bảo vệ ngôi Vương của đội bóng xứ bò tót khi anh không kịp bình phục để ra sân.  

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT