Quảng cáo

Cú sốc tại World Cup: Thì ra ĐT Mỹ bị loại bởi ‘bàn thắng ma

Thứ tư, 11/10/2017 20:28 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Mỹ vẫn còn cơ hội giành VCK World Cup 2018 dù để thua 'muối mặt' trước Trinidad và Tobago, thế nhưng vận đen đến với họ khi bị loại gián tiếp bởi 'bàn thắng ma'.

ĐT Mỹ đứng trước cánh cửa cực rộng giành vé dự VCK World Cup 2018 khi trận cuối diễn ra sáng nay 11/10 gặp Trinidad và Tobago, so về sức mạnh thì họ mạnh hơn nhiều nên việc giành trọn vẹn 3 điểm được giới chuyên môn và NHM đánh giá là điều gần như chắc chắn. Thế nhưng mọi thứ không diễn ra theo đúng 'lý thuyết', ĐT Mỹ bất ngờ để thua 1-2 trước Trinidad và Tobago. Sau trận đấu này các tuyển thủ Mỹ đã chính thức khép lại hành trình giành vé dự VCK World Cup 2018, họ không còn cơ hội tranh vé tới Nga.

Ở trận đấu diễn ra cùng ngày, Costa Rica bất ngờ để thua Panama 1-2. Đây là kết quả không ảnh hưởng tới Costa Rica, thế nhưng nó gián tiếp tước đi tấm vé dự VCK World Cup 2018 của ĐT Mỹ. Theo đó, nếu như Panama hòa hoặc thua, ĐT Mỹ vẫn còn cơ hội vào vòng play-off tranh vé dự VCK World Cup 2018.

Đáng chú ý hơn, trận Costa Rica 1-2 Panama có sai lầm lớn của trọng tài, các vị 'Vua áo đen' đã công nhận 'bàn thắng ma' của Panama. Ở phút 57 khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về Costa Rica, từ tình huống phạt góc Gabriel Torres (Panama) đã nỗ lực đưa bóng vào lưới đối phương nhưng bất thành. Tuy nhiên, trọng tài chính đã quyết định sai lầm khi công nhận bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Panama.

Sau khi có bàn gỡ, tinh thần các cầu thủ Panama lên cao và phút 87 họ có thêm bàn ấn định chiến thắng 2-1 nhờ công của Roman Torres. Qua đó giành vé đi tiếp.

Nếu như trọng tài xử lý đúng trong tình huống 'bàn thắng ma', có thể Costa Rica sẽ giành chiến thắng hoặc một kết quả hòa. Nếu 2 điều này xảy ra, ĐT Mỹ dù để thua Trinidad và Tobago nhưng vẫn may mắn có vé đá play-off. Thế nhưng lúc này ĐT Mỹ chỉ có thể tự trách mình đã tự 'ném' cơ hội dự VCK World Cup 2018.


'Bàn thắng ma' của Panama vào lưới Costa Rica

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT